Giải trí

Cùng ba thu hoạch hoa quả trong vườn, công chúa Lọ Lem nhà MC Quyền Linh tỏa sáng như mỹ nhân

Cô bé Lọ Lem lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý rồi, xinh xắn và đáng yêu quá!

Nam MC Quyền Linh luôn được coi là một trong những người thành công nhất nhì showbiz với không chỉ sự nghiệp mà còn cả gia đình hạnh phúc. Anh cùng bà xã Dạ Thảo hạ sinh 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gây ấn tượng cực kỳ mạnh cho cộng đồng mạng vì dù còn nhỏ nhưng đã có dáng dấp của những mỹ nhân trong tương lai, đặc biệt là cô chị Lọ Lem.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn Quyền Linh cắt hoa quả ngoài vườn, hai cô bé cũng xuất hiện cùng và ngay lập tức lại tỏa sáng chói lóa. Đứng bên cạnh bố, Lọ Lem với mái tóc vấn cao để lộ khuôn mặt thanh tú đã làm cho ai nhìn cũng phải điêu đứng. Còn Hạt Dẻ, cô bé cũng thể hiện sự đáng yêu và dễ thương không kém cạnh chị là bao.

Vì đang ở nhà nên Lọ Lem và Hạt Dẻ đều ăn mặc giản dị. Tuy nhiên, không vì đó mà sức hút của hai cô bé bị giảm đi. Gương mặt đẹp của Lọ Lem với làn da trắng sáng đã được bộc lộ hết rồi. Đặc biệt, cô bé còn có nụ cười tươi rói và rất dịu dàng nữa chứ.

Cô bé Lọ Lem cười tỏa sáng quá.

Nhìn thấy bé là thấy không gian sáng bừng cả lên rồi.

Hai chị em cũng được nhận xét là rất ngoan ngoãn, lễ phép khi "dạ, vâng" với ba Quyền Linh cực ngọt ngào. Nói đi nói lại, Quyền Linh đúng là ông bố số hưởng nhất nhì showbiz này rồi, mọi người nhỉ?

Có hai cô con gái đáng yêu thế này thì còn gì bằng nữa MC Quyền Linh ơi!

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok