Kinh tế

Cục Thuế Thanh Hóa xóa tên doanh nghiệp Xuân Trường nợ thuế

Cục Thuế Thanh Hóa đã xóa tên Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Xuân Trường khỏi danh sách các doanh nghiệp nợ thuế.

Động thái trên diễn ra vài ngày sau khi Cục Thuế Thanh Hóa công khai danh sách các doanh nghiệp nợ thuế lớn đợt 2 năm 2018.

Khi đó, trong số 319 doanh nghiệp nợ thuế từ vài triệu đến hàng chục tỷ đồng được điểm tên trong danh sách này có Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Xuân Trường, có địa chỉ ở số 16, đường Xuân Thành, phường Tân Thành, TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình).

Theo thông tin trong bản danh sách, số tiền nợ thuế của doanh nghiệp Xuân Trường tính đến ngày 31/7 là hơn 232 triệu đồng.

Đại gia Nguyễn Văn Trường

Tuy nhiên, đến thời điểm ngày 1/10, Cục Thuế Thanh Hóa sau đó đã xóa tên doanh nghiệp Xuân Trường khỏi danh các doanh nghiệp nợ thuế và bản danh sách nói trên chỉ còn 318 doanh nghiệp.

Ngày 1/10, tạp chí Nhà đầu tư dẫn lời chủ doanh nghiệp Xuân Trường là ông Nguyễn Văn Trường khẳng định, thông tin doanh nghiệp ông nợ thuế là không chính xác.


"Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Ngược lại, Ban QLGT giao thông I Thanh Hóa còn nợ chúng tôi hơn 84 tỷ đồng", ông Nguyễn Văn Trường nói.

Doanh nghiệp Xuân Trường nổi tiếng với những dự án lớn lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng như: khu du lịch Hồ Núi Cốc, khu du lịch Tràng An – chùa Bái Đính, khu du lịch Tam Chúc – Ba Sao, khu du lịch Cái Tráp...

Tác giả: Minh Thái

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok