Trong tỉnh

Cực phẩm Rolls-Royce Phantom Tranquillity bản 25 chiếc xuất hiện tại Thanh Hoá

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam đã bị bắt gặp xuất hiện tại Thanh Hoá. Đây là 1 trong 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity sản xuất trên toàn thế giới.

Việc một đại gia Việt tậu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản giới hạn Tranquillity chỉ có 25 xe được sản xuất trên toàn thế giới đã gây ngạc nhiên lớn với các bạn trẻ mê xe tại dải đất hình chữ S. Mãi đến nay, cánh săn ảnh mới bắt gặp được chiếc xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam lăn bánh trên đường phố.

Cực phẩm Rolls-Royce Phantom Tranquillity bản 25 chiếc xuất hiện tại Thanh Hoá. Ảnh: T.Lê

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity phiên bản giới hạn đầu tiên về dải đất hình chữ S xuất hiện tại tỉnh Thanh Hoá. Chiếc xe này hiện đã có biển kiểm soát và là 1 trong 3 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đang lăn bánh tại Việt Nam. Hai chiếc còn lại một được nhập khẩu chính hãng và một mang biển số Lào.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity mới xuất hiện tại Thanh Hoá là 1 trong 25 xe được sản xuất trên toàn thế giới. Xe được nhập khẩu về nước qua cảng Hải Phòng. Về siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Tranquillity hàng hiếm trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam hiện nay, xe mang ngoại thất màu trắng đi kèm nắp capô màu tối, chưa hết, biểu tượng Spirit of Ecstasy của xe bằng chất liệu titan màu tối và dưới chân logo này là tên phiên bản xe in dập nổi.

Đây là 1 trong 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity được sản xuất trên toàn thế giới và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: T.Lê

Vòng ra bên hông xe, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có bộ mâm đa chấu kép mạ crôm nhưng viền chụp mâm lại hoàn thành màu trắng, đây là đặc điểm riêng biệt của những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản Tranquillity.

Để nói về xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity phải kể đến bên trong khoang lái của xe. Nội thất của 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity là sự kết hợp của nhiều vật liệu khác nhau từ tên lửa không gian Skylark của Anh, vệ tinh Voyager của NASA, vùng tối và sáng của mặt trăng hay đến cả các chi tiết mạ vàng lấp lánh.

Cực phẩm Rolls-Royce Phantom Tranquillity lúc mới về Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Nam

Nội thất xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Nam

Đầu tiên, nội thất của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity mới xuất hiện tại Thanh Hoá có chất liệu da Arctic White và Selby Grey kết hợp với nhau khá ấn tượng. Chưa hết, bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity được làm từ nhiều vật liệu đặc biệt như thép không gỉ, vàng 24k và hợp kim nhôm dùng trong không gian vũ trụ.

Bộ điều khiển âm lượng của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam còn được chế tạo từ thiên thạch Muonionalusta. Hệ thống loa là Bespoke Audio có màu vàng rất độc đáo và sang trọng. Trên bậc cửa của mỗi chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity đều có dòng chữ mang ý nghĩa đây là 1 trong 25 xe sản xuất thế giới.

Một số chi tiết khác biệt của Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam

Khá đáng tiếc rằng Rolls-Royce Phantom Tranquillity mới có mặt ở Thanh Hoá không có gì nâng cấp ở hệ truyền động. Dựa trên phiên bản Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, vì thế, Rolls-Royce Phantom Tranquillity sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110 mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ "hỗ trợ vệ tinh" khi sang số, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.

Tác giả: Tin Tin

Nguồn tin: thanhnienviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok