Giải trí

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa

Hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh đã được trả lại.

Mới đây, thông tin Lê Âu Ngân Anh đã gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn để xin cấp phép đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang nhận được nhiều sự quan tâm. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã giành thời gian trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngân Anh mong muốn rằng sẽ được cấp phép tham gia tại đấu trường nhan sắc này để có thể rèn luyện bản thân cũng như trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết.

Lê Âu Ngân Anh

Tuy nhiên, ông Nguyễn Quang Vinh Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã thông tin rằng “Do hồ sơ xin cấp phép của Lê Âu Ngân Anh thiếu nhiều giấy tờ chính vì thế Cục sẽ không cấp phép mà sẽ trả lại cho cô ấy”.

Về lý do vì sao không cấp phép, ông Vinh cho biết rằng phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ rà soát các thông tin liên quan về Ngân Anh cũng như cuộc thi Hoa hậu Đại dương và sẽ có câu trả lời sớm nhất.

Lê Âu Ngân Anh

Vào tháng 4/2018, ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã khẳng định rằng Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Và phía đơn vị đứng ra tổ chức Hoa hậu Đại dương xin phép cho Ngân Anh dự thi nhan sắc quốc tế thì phía Bộ Văn hóa và Du lịch sẽ không duyệt.

Lê Âu Ngân Anh

Phía Ngân Anh nhận được giấy mời từ phía BTC Hoa hậu Liên lục địa 2018. Chính vì thế, cô đã làm hồ sơ và xin cấp phép đi thi.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 với số đo 3 vòng là 85 - 57 - 97. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 và gây ra nhiều tranh cãi về nhan sắc. Sau đó, Ngân Anh bị phát hiện đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok