Xã hội

Cửa hàng vải bốc cháy nghi ngút trong đêm

Phát hiện khói và lửa bùng phát dữ dội tại cửa hàng kinh doanh vải, người dân xung quanh hỗ trợ tìm cách dập lửa nhưng bất thành, hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC đã được huy động đến hiện trường dập lửa.

Ngày 26/11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ hoả hoạn xảy ra tại cửa hàng vải sợi trên đường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.

Theo thông tin, vụ việc xảy ra vào tối ngày 25/11, người dân sống trên đường Phú Thọ Hòa thấy khói đen bốc lên nghi ngút từ một cửa hàng kinh doanh vải, chỉ trong chốc lát lửa bùng lên dữ đội. Nhiều người đã tri hô nhau tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Công an phường Phú Thọ Hoà đã có mặt phong toả hiện trường, hàng chục chiến sĩ PCCC quận 11, quận Tân Bình và khu vực IV với 16 xe chuyên dụng và gần 100 cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nỗ lực khống chế đám cháy.

Lực lượng chức năng đã kịp thời dập tắt đám cháy, hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Các xe cứu hỏa đã khoanh vùng không cho cháy lan, sau ít phút đám cháy được dập tắt. Ghi nhận vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên khu kinh doanh, kho chứa hàng vải cuộn và vải vụn bị thiêu rụi. Nhiều tài sản hàng hóa bị cháy rụi, hư hỏng nặng. Hiện nguyên nhân đang được điều tra

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cửa hàng , bốc cháy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok