Xã hội

Cửa hàng decal, trang trí xe máy ở Bình Dương bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Một vụ cháy lớn đã xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương khiến cửa hàng decal, trang trí xe máy bị thiêu rụi trong đêm.

Thông tin ban đầu, theo báo TTXVN, khoảng 21h30 ngày 26/4, hàng xóm nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng dán decal, trang trí xe máy, rồi thấy ngọn lửa bùng phát mạnh từ nơi đây. Lúc này, cửa hàng khóa ngoài do nhân viên đã về nhà.

Trong cửa hàng chứa nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã hoảng loạn sơ tán đồ đạc ra ngoài để ngăn ngừa đám cháy lan sang và báo cơ quan chức năng kịp thời đến hiện trường dập lửa.

Cháy lớn tại của hàng decal và trang trí xe máy tại Bình Dương. Ảnh: Lao Động.

Báo Lao Động đưa tin, lửa lớn làm chập và mất điện khu vực xung quanh, nguy cơ lan rộng sang dãy kiốt kinh doanh đồ điện và quần áo ở sát bên. Người dân đã phải tháo chạy và di chuyển tài sản ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC thị xã Thuận An đã điều động 5 phương tiện chữa cháy tới hiện trường dập lửa.

Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa phía trước căn kiốt đã được dập tắt nhưng phía sau khói bốc lên mù mịt. Công an phải đeo mặt nạ chống độc xông vào dập lửa và đề phòng có người bên trong để ứng cứu kịp thời.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không lan rộng sang cửa hàng kinh doanh sát bên và không gây thương vong về người.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng và tài sản bị lửa thiêu cháy. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn đang được điều tra, thống kê.

Tác giả: THỦY TIÊN

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok