Giới trẻ

Cư dân mạng phản hồi trước vụ việc Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái: Người đàn ông đáng thương hay đáng trách?

"Tưởng Kình Phu có còn là đàn ông thì đứng ra đối chất, đừng có trốn tránh nữa", "Nếu sự việc phát sinh trên người của chúng ta, ai có thể khống chế được!!! Tưởng Kình Phu thật đáng thương"... là những phản ứng của cư dân mạng xoay quanh việc Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái!

Tối muộn ngày 21/11/2018, bạn gái Tưởng Kình Phu là Haruka đã đăng đàn lần thứ hai tố cáo Tưởng Kình Phu đã đá vào bụng của cô ấy làm cô ấy bị sẩy thai. Haruka còn nói đã cùng người nhà và bạn bè dùng nhiều biện pháp để liên lạc với Tưởng Kình Phu nhưng đều không được. Đồng thời cũng phủ nhận chuyện quan hệ ngoài luồng với nam nhân khác, khuyên Tưởng Kình Phu sớm ngày đi tự thú.

Sau bài tố thứ hai của bạn gái Tưởng Kình Phu thì bạn tốt của nhà trai là nam thần Mai Tiểu Bán cũng lên bài tố ngược lại nhà gái. Nói rằng cuộc sống riêng của nhà gái vô cùng hỗn loạn, hơn nữa sau khi đi xét nghiệm thì rõ ràng nhà gái không có thai. Cũng tiết lộ thêm gia đình nhà gái có cấu kết với mafia uy hiếp nhà trai phải chi trả 1 tỷ yên.

Cư dân mạng phản hồi trước vụ việc Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái: Người đàn ông đáng thương hay đáng trách?Cư dân mạng phản hồi trước vụ việc Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái: Người đàn ông đáng thương hay đáng trách?Cư dân mạng phản hồi trước vụ việc Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái: Người đàn ông đáng thương hay đáng trách?

Dưới đây là phản ứng của người hâm mộ về vụ việc trên được lược dịch bởi Dưa Bở C-Biz:

- Có người nói đánh người thành ra như vậy có tắm thế nào cũng không trắng. Nhưng nếu những việc làm của cô gái này là đúng như lời tố kia… Chẳng lẽ không muốn ăn đòn sao?

- Nhà gái tại sao không lấy giấy xác nhận của bệnh viện để làm bằng chứng?

- Nói chung có thể đánh người khác thành ra như vậy, người đàn ông này tắm không trắng nổi.

- Cảm giác cô gái này cũng không phải là kẻ tầm thường. Tưởng Kình Phu có còn là đàn ông thì đứng ra đối chất, đừng có trốn tránh nữa.

- Đây không phải là bạo hành, đây là một người vì quá giận dẫn đến mất lý trí, bị xem là kẻ ngu là Võ Đại Lang thời hiện đại mà đùa giỡn!!! Nếu sự việc phát sinh trên người của chúng ta, ai có thể khống chế được!!! Tưởng Kình Phu thật đáng thương.

Tưởng Kình Phu sinh ngày 02/09/1991, được biết đến lần đầu tiên khi xuất hiện trong một vài chương trình giải trí trên truyền hình năm 2010. Năm 2011, anh nổi tiếng khi tham gia đóng vai chính Trần Tĩnh Cừu trong bộ phim Hiên Viên kiếm cùng Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân, Đường Yên… Năm 2015, Tưởng Kình Phu đưa ra tuyên bố rời khỏi hãng phim truyền hình Thượng Hải Đường Nhân, khiến sự nghiệp không còn được như lúc trước…

Tác giả: Nga Cao

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok