Giới trẻ

Cư dân mạng “bấn loạn” trước shoot hình siêu dễ thương của bé gái Hải Phòng

Chỉ với những shoot hình và cách tạo dáng cực chuyên nghiệp, bé gái 4 tuổi ở Hải Phòng đã đốn tim cư dân mạng.

Theo đó, bé gái nói trên tên là Bảo Anh, tên thường gọi là Miu Miu. Năm nay, Miu Miu 4 tuổi nhưng đã trở thành “người mẫu độc quyền” cho cửa hàng kinh doanh của mẹ là Đồng Bích Ngọc.

Chia sẻ về cô con gái của mình, chị Ngọc cho hay, từ năm lên 3 tuổi, Miu Miu đã rất thích chụp ảnh và tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp trong cách tạo dáng.

Bé Miu Miu tạo dáng rất chuyên nghiệp
Khi lên 4 tuổi, bé hay theo mẹ tới cửa hàng và rất thích lại gần gian trưng bày túi xách, mắt kính. Miu Miu tự đi ra một góc, vừa cầm túi, vừa đeo kính và chụp hình bằng điện thoại của mẹ.

Nhận thấy sở thích và năng khiếu riêng của Miu Miu, chị Bích Ngọc đã kể lại câu chuyện cho bạn bè trên mạng xã hội cùng nghe kèm theo một tấm hình của bé. Không ngờ sau khi xem, ai cũng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi ấn tượng và thậm chí còn đặt mua kính, mua túi chỉ vì yêu quý Miu Miu.

Những shoot hình của Miu Miu được chia sẻ lên mạng đã thu hút rất nhiều người theo dõi. Cư dân mạng đã thực sự “bấn loạn” trước cách tạo dáng chuyên nghiệp của bé gái Hải Phòng.

Rất nhiều bình luận thích thú trước biểu cảm của Miu Miu khi chụp hình. Thậm chí nhiều bà mẹ còn ao ước bé gái nhà mình cũng tự tin, tạo dáng năng động như thế.

Một dân mạng để lại bình luận: “Miu Miu xinh quá, nhìn cháu đeo kính làm cô cũng muốn mua luôn một chiếc để đọ độ dễ thương với cháu!”…

Mẹ Miu Miu tâm sự, những tấm hình của bé khi chia sẻ chỉ là để có thêm tư liệu, thay đổi không khí và màu sắc cho trang cá nhân, cũng là để lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương của bé mà thôi. Chị sẽ không gò bó hay ép buộc bất cứ sở thích nào của con, nếu con thích theo nghệ thuật, chị sẵn sàng cho con chinh phục ước mơ của mình.

Được biết, ngoài chụp hình rất dễ thương, xinh xắn mà không đánh mất nét ngây thơ, điệu đà đáng yêu của mình, bé Miu Miu còn rất hay chuyện, hay hát và thích tất cả các đồ vật màu hồng.

Sau đây hãy cùng ngắm những shoot hình dễ thương, đốn tim cư dân mạng của bé gái Hải Phòng này nhé.


Biểu cảm siêu đáng yêu của Miu Miu

Mới 4 tuổi nhưng Miu Miu đã trở thành "người mẫu độc quyền" cho cửa hàng của mẹ.


Dân mạng đã thực sự "bấn loạn" trước vẻ đáng yêu, tự tin của bé Miu Miu

Tác giả bài viết: THẠCH MƯỜI

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok