Xã hội

Cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong khi đang đi bộ trên phố Hà Nội

Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cụ bà 80 tuổi đang đi bộ đến điểm hẹn để chờ người đón về nhà thì bị chiếc xe buýt tông tử vong...

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt tông chết người.

Tối muộn ngày 3/1, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một người đi bộ và xe buýt mang biển số 29B.047.59, tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao (phường Cống Vị) khiến 1 cụ bà tử vong.

Trao đổi với PV Dân trí, chị Hoàng Thị Trang (24 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, nạn nhân là bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ).

"Trước khi xảy ra sự việc, bà H. có gọi tôi đến đón bà ấy về khu trọ, thế nhưng khi tôi vừa đến nơi thì đã xảy ra vụ việc đau lòng", chị Trang kể.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bàng hoàng.

Cũng theo chị Trang, nạn nhân là người bán hàng rong, thời điểm xảy ra sự việc, bà H. đang đi bộ qua đường để đến điểm hẹn chờ chị Trang đến đón về.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, lúc 22h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Cống Vị cho biết thêm, hiện lái xe buýt trong vụ việc đã được đưa lên Đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Ba Đình để tiếp tục làm rõ.

Lúc 22h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tai nạn.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok