Trong tỉnh

CSGT Thanh Hóa cởi áo cầm máu cứu nạn nhân

Phát hiện người đàn ông bị tai nạn, Đại úy CSGT Lê Đăng Giang đã không ngần ngại cởi ngay chiếc áo cảnh phục để cầm máu, sơ cứu nạn nhân.

Clip ghi lại hành động đẹp của đại úy Lê Đăng Giang sơ cứu nạn nhân tại tai nạn

Vào khoảng 7h ngày 7/10, tại km 377, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia xảy ra vụ tai nạn giao thông. Một người đàn ông chừng 60 tuổi đi xe đạp, va chạm với xe máy, ngã sóng xoài và bị thương ở phần đầu, chảy rất nhiều máu.

Đại úy Lê Đăng Giang, cán bộ thuộc Đội CSGT số 6, Phòng PC67, Công an Thanh Hóa cùng tổ công tác đang trên đường đi làm nhiệm vụ, phát hiện, lập tức đại úy Giang cởi ngay chiếc áo cảnh phục để cầm máu, sơ cứu nạn nhân.

Hành động đẹp của đại úy Lê Đăng Giang đã được người dân đi đường có mặt quay lại clip bằng điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Hành động cởi áo cầm máu cứu người bị nạn được cộng đồng mạng đánh giá cao với nhiều lời bình luận đầy thiện cảm. (Ảnh cắt từ clip)

Clip đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, đồng thời nhận được nhiều lời bình luận ngợi khen về tinh thần trách nhiệm cao cả của người chiến sĩ Cảnh sát nhân dân.

Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được lực lượng CSGT số 6 phối hợp với Đội trật tự, Công an huyện Tĩnh Gia đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tác giả: Hoàng Anh Thắng

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok