Thể thao

C.Ronaldo và khát khao ghi bàn đầu tiên cho Juventus

C.Ronaldo đang vô cùng sốt suột ghi bàn thắng đầu tiên cho Juventus sau 2 trận tịt ngòi liên tiếp. Cầu thủ này đang đứng trước cơ hội lớn sẽ “mở tài khoản” ở Lão bà khi chỉ đụng độ với đội bóng mới lên hạng Parma.

* Trận đấu giữa Parma và Juventus sẽ diễn ra trên sân vận động Tardini vào lúc 01h30 ngày 2/9.

Ngày hôm qua, đội tuyển Bồ Đào Nha vừa công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Italia ở Nations League (giải vô địch các quốc gia châu Âu). Trong đó, C.Ronaldo không có tên trong danh sách này.

C.Ronaldo vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở Juventus

Lý giải trước báo giới, HLV Fernando Santos đã thừa nhận rằng C.Ronaldo đã xin phép từ chối lên tập trung đội tuyển quốc gia vì muốn tập trung cống hiến cho Juventus ở thời điểm khó khăn này. Cuối cùng, ông buộc phải đồng ý.

Động thái ấy nói lên thực tế rằng C.Ronaldo đang muốn “dồn mọi tâm trí” vào Juventus ở thời điểm này. Cầu thủ này đang vô cùng sốt ruột tỏa sáng trong màu áo CLB mới sau 2 trận tịt ngòi liên tiếp trước Chievo và Lazio.

Trong những trận đấu ấy, C.Ronaldo đã cho thấy nỗ lực cá nhân nhưng vẫn có yếu tố nhất định “ngăn cản” tiền đạo này hướng tới điều mình muốn. Thứ nhất, dường như anh vẫn chưa tìm được mối liên kết với vệ tinh xung quang. Bên cạnh đó, vận may vẫn chưa thực sự mỉm cười với CR7. Thậm chí, anh không thể đưa bóng vào khung thành dù ở khoảng cách rất gần (sau đó Mandzukic đã sút bồi vào lưới trống).

Parma không phải là đối thủ của Juventus ở thời điểm này

Đêm nay, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội lớn để có thể “mở tài khoản” ở CLB mới khi chỉ phải đụng độ với đội bóng mới lên hạng Parma. Hai trận đấu vừa qua cho thấy Parma chẳng có gì đáng ngại. Họ mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa trước Udinese và thất bại trước SPAL.

Đã vậy, trong trận đấu đêm nay, Parma còn không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Ciciretti, Bastoni, Biabiany và đặc biệt là tiền đạo chủ lực Calaio. Điều đó khiến sức mạnh của CLB này suy giảm đáng kể.

Trước đối thủ yếu kém như vậy, Juventus không có lý do gì không giành chiến thắng. Nhưng những người hâm mộ Juventus đang chờ mong điều lớn hơn thế. Đó là sự tỏa sáng và bàn thắng đầu tiên của C.Ronaldo.

Trong bối cảnh Champions League sắp khởi tranh, C.Ronaldo càng có lý do phải “khởi động” thật tốt.

Đội hình dự kiến:

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Serie A , Ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok