Xã hội

Cột điện gãy đổ khiến 1 giáo viên tử vong, 2 cháu bé nguy kịch

Tối 5/5, ông Nguyễn Văn Lân, Chủ tịch UBND huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn huyện vừa có 3 người thương vong do bị cột điện gãy đè lên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h00 cùng ngày, cô Trần Thị Phụng (38 tuổi, trú tại thôn Măng Đen, xã Đắk Long, huyện Kon Plông) là giáo viên của Trường tiểu học xã Măng Cành đang chở con ruột 2 tuổi (chưa xác định tên) và một bé Hoàng Hữu Gia H. (9 tuổi) đi học thêm gần đó.

Trụ điện gãy đổ khiến cô giáo viên tử vong tại chỗ (Ảnh Người dân cung cấp)

Khi qua đoạn thôn Măng Đen thì bất ngờ, gió lốc thổi mạnh khiến cây thông gãy đổ đè lên dây điện và cột điện sát bên. Sau đó trụ điện đổ nhào đè lên xe cô Phụng. Hậu quả, khiến cô Phụng tử vong tại chỗ, con ruột cô Phụng và bé Gia H. bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin của người dân, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để cúp điện tránh nguy hiểm cho người dân trên địa bàn. Đồng thời phân luồng giao thông, kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Văn Lân, Chủ tịch UBND huyện Kon Plông, cho biết: Sau khi xảy ra sự cố, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Riêng với trường hợp con cô Phụng (bé 2 tuổi) bị mất máu nhiều, nên các giáo viên ở các trường trên địa bàn huyện đã xuống bệnh viện tỉnh để tham gia hiến máu, cứu chữa cho bé.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok