Kinh tế

Công ty thiết bị Công nghệ Toàn cầu: Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Công ty cổ phần thiết bị Toàn cầu được thành lập tháng 2 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng tại Việt Nam.

Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Công ty thiết bị Toàn Cầu chuyên cung cấp các mặt hàng như: Máy lọc nước gia đình, máy nóng lạnh, máy lọc nước công nghệ, hệ thống xử lý nước, linh kiện lọc nước công...

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt này sẽ xử lý lọc nước máy, nước giếng khoan nhiễm phèn, nhiễm vôi ...

Máy lọc nước Tocaco, AQua mới nhất được lên kệ

Như chúng ta thấy, hiện nay nguồn nước bị ô nhiễm nặng bởi những tác nhân bên ngoài như chất thải từ các nhà máy, xí nghiệp, rác thải sinh hoạt, thuốc trừ sâu,… Chính điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân, đặc biệt là ăn uống. Nguồn nước sạch đóng vai trò rất quan trọng và là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Đặc biệt hơn khi nguồn nước bẩn là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh tật nguy hiểm như ung thư,….

Nắm được nhu cầu thiết yếu đó của người dân và thị trường, Công ty thiết bị Công Nghệ Toàn Cầu đã ra đời. Với công nghệ RO tiên tiến của Mỹ, Công ty Toàn Cầu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu muốn sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, không độc hại đến người tiêu dùng. Dần dần, Toàn Cầu lấy được sự tin cậy của khách hàng bằng chính sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và chất lượng của từng sản phẩm.

Máy lọc nước FAMILY

Bộ lọc nước AQUA 01 với công nghệ RO của Mỹ

Hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước bán trên thị trường, nhưng vì sao Công ty Toàn Cầu lại chọn công nghệ RO. Bởi công nghệ RO được cho là phù hợp với nguồn nước chứa nhiều tạp chất và khác nhau theo từng vùng miền như ở Việt Nam.

Với phương châm “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng” và những tiện ích thiết thực khi sử dụng. Công ty thiết bị công nghệ Toàn Cầu dần trở thành thiết bị phổ biến và không thể thiếu ở mỗi gia đình.

Cây nóng lạnh Totaco giúp tiết kiệm thời gian "vàng" của mỗi gia đình

Trong những năm qua, Toàn Cầu đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mẫu mã đa dạng, bắt mắt

Hiện nay, Công ty thiết bị công nghệ Toàn Cầu đang phân phối sản phẩm rộng khắp trên các địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh với đội ngũ nhân viên kỉ thuật đông đảo, nhiệt tình và kịp thời.

Nhân dịp năm mới, Công ty Toàn Cầu tri ân khách hàng với chương trình:

- “Siêu khuyến mãi – Đổi cũ lấy mới”

- Sử dụng máy lọc nước chỉ với 2.500.000 đồng

- Mua hàng trả góp với lãi suất 0 đồng đến tận hộ gia đình

Thông tin liên hệ:

Công Ty thiết bị Công nghệ Toàn Cầu

Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 02386.599.599 - 0976293755 - 0913.272.263

Gmail: [email protected]

Người đại diện: Phan Văn Thông - MS DN: 2901575180

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok