Đẹp

Công thức nước uống giúp bảo tồn vòng eo chuẩn 60cm dù bạn đã sấp sỉ tuổi băm

Hỗn hợp nước tự chế này chứa một trời bao la các chất chống lão hóa, phòng chống được nhiều bệnh tật và giảm mỡ bụng siêu hiệu quả.

Nếu bạn đang là một thiếu nữ lão thành, còn vài năm nữa là đến tuổi băm thì đừng bỏ qua thứ nước đơn giản, dễ chế biến này để bảo tồn vòng eo 60cm. Không chỉ vậy nó còn giúp bạn tiêu dăm bảy ký mỡ và xén bớt chục phân ở vòng eo khi kết hợp ăn kiêng và tập thể dục đều đặn.

Thứ nước thần thánh này chính là trà xanh, mật ong, gừng.

Công dụng:

Hỗn hợp nước tự chế chứa một trời bao la các chất chống lão hóa, phòng chống được nhiều bệnh tật:

- Tiêu mỡ, thải độc. Dù bạn có thói ăn uống vô độ, eo bèo nhèo mỡ thừa, chỉ cần uống trà xanh chanh gừng mật ong đều đặn sẽ về lại 60 nhanh chóng. Không những thế, người còn nhẹ nhõm hẳn, hết cảm giác nặng nề, ứ hơi đầy chướng.

- Rất tốt cho tiêu hóa. Nếu kết hợp thêm gừng thì rất tốt khi bị lạnh bụng, đau bụng do ăn uống.

- Tăng cường hệ miễn dịch, chống cảm cúm. Chỉ cần pha nước chanh gừng với mật ong uống ngày 2 lần là chẳng bao giờ phải đụng đến thuốc kháng sinh.

- Giúp da sáng và khỏe. Hiệu quả thầm lặng khó thấy và cần kiên trì.

- Cải thiện hơi thở bốc mùi.

- Giữ cho mùi cơ thể dễ chịu

Công thức nước giảm mỡ bụng tự chế

Nguyên liệu:

- Chanh tươi

- Mật ong

- Gừng

- Hoa cúc

- Bình đựng

Cách làm:

- Gừng cần xắt mỏng hoặc đập dập rồi ngâm với nước nóng già, hoặc nấu với nước sôi liu riu chừng 10 phút. Trà thì nên hãm với nước khoảng 80-90 độ. Nên ngâm gừng trước rồi mới bỏ trà vào.

- Mật ong và chanh chỉ nên pha vào khi nước còn hơi ấm.

- Ai có lá trà tươi uống thì càng tốt, không thì có thể dùng trà túi lọc cho tiện lợi.

Cách dùng:

- Bạn nên dùng nước trà xanh chanh mật ong ấm mỗi buổi sáng. Thỉnh thoảng cũng cho thêm trà hoa cúc để giải nhiệt (và trang trí), hoặc hạt chia. ình thường thì mình không uống gừng, chỉ pha một bình

- Vào mùa đông lạnh hoặc khi bị lạnh bụng, đau bụng, hoặc chướng bụng đầy hơi thì uống trà xanh chanh mật ong gừng vào buổi sáng. Chiều tối thì chỉ uống nước chanh mật ong với gừng, không dùng trà xanh.

- Nước này có hiệu quả tốt nhất khi uống vào buổi sáng mới ngủ dậy. Nhưng với các nguyên liệu này bạn phải biết tự lượng sức mình, nếu có vấn đề về bao tử thì đừng nên uống nhiều chanh và gừng. Có thể chuyển qua dùng chanh vàng vừa thơm vừa đỡ xót ruột, hoặc chỉ uống sau bữa sáng.

Hãy bổ sung thêm vào thói quen ăn uống hàng ngày thức uống đơn giản ngon miệng này để duy trì da dẻ dáng vóc và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Tác giả: Taurus Vũ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok