Thể thao

Công Phượng: Yêu và thăng hoa!

Công Phượng ghi bàn thắng vàng của cuộc đời, cưới được Viên Minh đẹp người đẹp nết. Người hâm mộ chúc CP10 thăng hoa trong tình yêu để bùng cháy trên sân cỏ.

1. Dù biết trước cuộc tình âm thầm và rất đẹp của Công Phượng và Viên Minh sẽ chuyển sang chương mới bằng một lễ cưới, vậy nhưng ngày chân sút của tuyển Việt Nam chính thức trở thành “chồng người ta” vẫn khiến nhiều người phải tò mò, chờ đợi.

Chờ đợi bởi đơn giản Công Phượng là một trong số những cầu thủ được yêu thích bậc nhất ở tuyển Việt Nam, tò mò với người sẽ cùng CP10 đi tiếp chặng đường đời tới đây thực sự đẹp cả người lẫn nết nhưng lại khá... bí ẩn.

Đúng như đẳng cấp Công Phượng trên sân bóng, gia thế nhà cô dâu Viên Minh, đám cưới của bộ đôi này chiếm sóng ở hầu hết các kênh truyền thông, diễn ra một cách hào nhoáng, sang chảnh khiến ai nấy phải trầm trồ.

Công Phượng và Viên Minh vừa có lễ cưới hoành tráng tại TPHCM

Sau chờ đợi, tò mò người hâm mộ cũng không quên chúc Công Phượng cùng Viên Minh hạnh phúc trăm năm, viên mãn tràn đầy trong ngày vui vừa diễn ra vào tối 16/11 tại TPHCM.

2. Với tài năng, tính cách,... Công Phượng xứng đáng nhận được hạnh phúc cùng người bạn đời vô cùng chuẩn mực như Viên Minh, để nhìn vào lúc này, dường như CP10 đã có tất cả những gì mà nhiều người phải mơ ước.

Ở tuổi 25 Công Phượng giờ đang có gia tài bạc tỷ, một sự nghiệp được coi rực rỡ suốt vài năm qua kể từ khi xuất hiện trong màu áo U19 rồi tiến lên U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam.

Bộ sưu tập danh hiệu cũng khó ai bì kịp với tư cách nhà vô địch AFF Cup, á quân U23 châu Á... chưa nói đến các giải trẻ khác mà ở đấy người ta từng phải ví von gọi Phượng là “Messi Việt Nam”.

Và không thể không nhắc đến “gia tài” rất lớn mà Công Phượng vừa chinh phục thành công là một người vợ vừa đẹp người, đẹp nết, gia thế khủng như Viên Minh, đủ để đồng đội, bạn bè ngưỡng mộ thực sự.

Tuổi 25 Công Phượng gần như có tất cả những gì mà nhiều người mơ ước

3. Nhưng, phải nhưng vì đơn giản thực sự đến lúc này Công Phượng chưa viên mãn như nhiều người nhìn thấy. Ngay cả tiền đạo tuyển Việt Nam có lẽ khó mà hài lòng với bản thân, ít nhất tính đến lúc này.

Công Phượng không thiếu sự nỗ lực vươn lên khi cứ nhìn hàng loạt rắc rối tình cảm, tuổi tác trong quá khứ cho tới thành công bây giờ là đủ thấy. Nhưng tiếc rằng “vận” vẫn chưa đến để CP10 lên đỉnh cao nhất có thể, dù nỗ lực chẳng nhỏ.

Và giờ khi trở thành "chồng người ta" tất cả mong Công Phượng "son" hơn

Là nỗi lòng Công Phượng ở V-League vẫn chưa thể tìm thấy được một tấm huy chương, danh hiệu cá nhân vì “sống mòn” với HAGL. Và tới khi có thể đổi vận ở đội bóng mới, chân sút người xứ Nghệ lại chấn thương chưa kể CLB TPHCM rắc rối nội tình.

Rồi 3 chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản, Hàn Quốc hay tới Bỉ chơi bóng cũng tương đối nhạt nhoà, nếu chẳng muốn nói là thất bại để sự nghiệp của Công Phượng chưa được như ý muốn, dù khát khao chứng tỏ mình.

Thế nên, ngày Công Phượng trở thành “chồng người ta” bên cạnh lời chúc hạnh phúc trăm năm, fan hâm mộ chân sút người xứ Nghệ cũng mong thần tượng của mình “đổi vận” để sự nghiệp bay cao hơn.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok