Giải trí

Công Phượng, Xuân Trường vào vai đặc biệt trong phim của Đông Triều

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã mời một loạt "sao khủng" là các ngôi sao bóng đá như Công Phượng, Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh... vào các vai diễn khác nhau trong bộ phim của mình.

Mới đây, trung vệ Đông Triều đã mời bạn thân ở HAGL là Công Phượng và Xuân Trường vào vai trong bộ phim ngắn có thời lượng khoảng 10 phút về đám cưới của cầu thủ này với người bạn gái xinh đẹp Phạm Lê Ngọc Linh cùng quê Quảng Nam.

Phim đám cưới của Đông Triều có tên là "Chuyện tình bánh tráng thịt heo", kể về mối tình 7 năm yêu nhau của hai con người huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam chính là anh và bạn gái, vợ chưa cưới của cầu thủ này.

“Có tiền cũng không mời được hai đứa nó đóng phim nên chi phí sản xuất tôi không tiện tiết lộ. Công Phượng làm xe ôm trong phim này, còn Xuân Trường là nhân viên phục vụ của nhà hàng bánh tráng thịt heo của tôi mới khai trương trong năm nay”, Đông Triều chia sẻ.

Đông Triều cho biết, các cảnh quay có hai cầu thủ kia chỉ mất chưa đến một ngày. Trong khi đó, phần còn lại của các diễn viên như Bảo Suzu, ca sĩ Cảnh Minh, Phước Bùi. Phim do đạo diễn Dương Nhất Linh chỉ đạo.

Công Phượng đóng vai đặc biệt trong phim của Đông Triều

Được biết, cả Nguyễn Tuấn Anh và thủ môn Lê Văn Trường đều xuất hiện trong phim của Đông Triều, nhưng trung vệ này chua tiết lộ vai diễn của hai cầu thủ này và muốn dành sự bất ngờ cho các fan của HAGL.

Đông Triều cho biết đám cưới bên họ nhà trai sẽ diễn ra vào 19/12. Anh mời nhiều bạn bè cầu thủ, HLV và một số anh em diễn viên, ca sĩ trong giới showbiz. Sau khi lập gia đình, Triều sẽ hội quân cùng CLB HAGL và chờ đón tân HLV Kiatisak Senamuang.

Kết thúc mùa giải 2020, Đông Triều cùng với thủ môn Văn Tiến chia tay CLB Bình Dương, trở về thi đấu tại V.League trong màu áo CLB. Cùng với đó bộ 3 Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương và Công Phượng cũng chia tay TP HCM sau khi hết hợp đồng để về thi đấu cho đội bóng phố Núi ở mùa giải mới.

Với việc cho gọi toàn bộ các cầu thủ khóa I HAGL về và chiêu mộ thành công HLV Kiatisak Senamuang với mức lương rất khủng, bầu Đức cho thấy quyết tâm chinh phục ngôi Vương V.League sau nhiều năm đội bóng của ông trắng tay ở đấu trường quốc nội.

Ít ngày tới, HLV Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam sau khi hoàn thành thời gian cách ly, chiến lược gia người Thái Lan sẽ bước vào tuyển chọn ngoại binh cho HAGL, theo tiết lộ từ chính "Zico Thái Lan" ông sẽ ưu tiên những cầu thủ tới từ châu Âu và Nam Mỹ thay vì tuyển chọn cầu thủ Thái Lan như báo chí đã dự đoán trước đó.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Xuân Trường , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok