Thể thao

Công Phượng, Quang Hải làm khán giả, tuyển Việt Nam vất vả hạ đàn em

Đội tuyển Việt Nam trải qua 90 phút đầy vất vả trước sự quyết tâm và quyết liệt của đàn em U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cất nguyên bộ khung chính của đội tuyển Việt Nam trên khán đài ở trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả tối 23/12. Dưới sân, nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội thể hiện cho các tân binh và cả những cầu thủ mới trở lại sau một thời gian dài không được triệu tập.

HLV trưởng của đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam quan sát từ khán đài. Ông nói rằng ở vị trí này có thể ghi nhận được nhiều thông tin hơn về màn trình diễn của các học trò dưới sân.

Đội tuyển Việt Nam với đội hình lạ lẫm cả về nhân sự lẫn cách bố trí sơ đồ đã bộc lộ một số vấn đề trong cách vận hành lối chơi.

Trong khi đó, U22 Việt Nam (áo trắng) chơi đầy tự tin và quyết tâm, đúng như tuyên bố muốn thắng các đàn anh trước trận.

Chính U22 Việt Nam mới là đội mở tỉ số, hai lần vượt lên dẫn trước trong trận đấu này. HLV Park Hang Seo khen ngợi tinh thần và ý chí của đội tuyển trẻ.

Cũng từ màn trinh diễn trước đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhìn ra được một vài nhân tố tiềm năng cho đội hình dự SEA Games 31. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc không tiết lộ những cái tên này.

Ở đội tuyển Việt Nam, một trong số các tân binh gây ấn tượng là Cao Văn Triền.

HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ xếp cầu thủ số 30 thi đấu ở trận tiếp theo, lắp ghép vào bộ khung chính để đánh giá sự thích nghi.

Trung vệ Dương Thanh Hào (số 34) chơi tốt ở vị trí lệch phải.

Nhìn chung đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng nhìn ngay ra được những vấn đề.

Dù vậy, khi đội tuyển quốc gia tung ra đội hình mạnh nhất trên sân Việt Trì ngày 27/12 tới, chưa chắc U22 Việt Nam đã có thể chơi tốt như trận này.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok