Thể thao

Công Phượng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, sẵn sàng đấu Thái Lan

Sáng 2/9, Công Phượng đã có mặt tại Thái Lan để hội quân với đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo đang thi đấu ở Bỉ tỏ ra khá mệt mỏi khi về khách sạn.

Trước khi về Thái Lan, Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở vòng 6 giải VĐQG Bỉ. Ở trận đấu này, đội Sint Truidense đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Việc Công Phượng không thi đấu ở trận cuối trước khi về Thái Lan lại khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy vui, bởi tiền đạo quê Đô Lương sẽ không bị mất quá nhiều sức lực.

Công Phượng đã có mặt tại Bangkok sáng nay để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, phong độ của Công Phượng vẫn là một dấu hỏi lớn, khi từ đầu mùa giải tại Bỉ, anh mới chơi 20 phút.

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng được ghi trong một trận đấu tập tập của đội trẻ U21 Sint Truidense. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của CP15.

Trong chia sẻ mới đây với báo chí, ông Park nhấn mạnh: “Dù Công Phượng không được thi đấu nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy có phong độ tốt. Tôi đã nói chuyện với Công Phượng khá thường xuyên, và biết được cậu ấy rất khao khát được thể hiện ở ĐTQG”.

Như vậy là đội tuyển Việt Nam chỉ còn vắng Văn Hậu. Cầu thủ CLB Hà Nội ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng tại Hà Lan sẽ hội quân với các đồng đội vào ngày mai, 3/9.

Ngày 4/9, HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách đội tuyển Việt Nam còn 23 cầu thủ, trước khi có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với đội tuyển Thái Lan vào lúc 19h ngày 5/9, trên SVĐ Thamasat.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Thái Lan , Việt Nam , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok