Thể thao

Công Phượng đính hôn, ghi bàn liên tục: HLV Chung Hae-seong khen 'quá tuyệt vời'

HLV Chung Hae-seong rất vui với phong độ của Công Phượng khi tiền đạo này ghi bàn ở hai trận liên tiếp cho CLB TP.HCM.

Sau khi tìm lại cảm giác ghi bàn ở vòng trước, Công Phượng tiếp tục "nổ súng" cho CLB TP.HCM trong trận đấu với Sông Lam Nghệ An ở vòng 6 V-League 2020. Bàn thắng của tiền đạo xứ Nghệ vào lưới đội đầu bảng, cũng là đội bóng quê hương góp công vào chiến thắng 3-1 của nhà đương kim á quân.

"Quá tuyệt vời! Không chỉ tuyệt vời cho Công Phượng", HLV Chung Hae-seong phát biểu về pha lập công vào lưới SLNA và phong độ của Công Phượng hiện tại.

"Trận này CLB TP.HCM có ba người ghi bàn khác nhau. Tôi không biết khi nào phong độ Công Phượng sẽ xuống, khi đó tôi sẽ có cầu thủ khác nhưng tôi cảm thấy Công Phượng đang tự tin và thoải mái, ổn định hơn. Trước đó, Phượng có một kế hoạch lớn trong cuộc đời. Tôi chúc mừng cậu ấy".

Công Phượng ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng lúc này Công Phượng cùng với Võ Huy Toàn là hai cầu thủ có phong độ tốt ở hàng công của CLB TP.HCM. HLV Chung Hae-seong hi vọng bộ đôi này sẽ thêm tự tin trong những trận tiếp theo sau khi có những bàn thắng.

HLV trưởng của CLB TP.HCM cho biết, để giúp Công Phượng từng bước lấy lại phong độ sau giai đoạn ít thi đấu ở châu Âu, ông đã gặp riêng và chia sẻ rất nhiều với tiền đạo nào.

"Phượng là học trò của tôi từ khi ở HAGL, tôi muốn giúp cậu ấy. Đá ở nước ngoài một năm thì được bao nhiêu, về VIệt Nam, bao chí, người hâm mộ không đánh giá chuyên môn. Họ thấy Phượng đá một trận không tốt thì đánh giá", HLV Chung Hae-seong chia sẻ.

"Đội tuyển Việt Nam cần Phượng không? Cần đấy. Tôi rất vui khi Phượng đá được như vậy. Chưa biết cậu ấy có được khoác áo đội tuyển không vì danh sách chưa có nhưng hy vọng ra sân cậu ấy chứng minh được chuyên môn, không chỉ là hình ảnh".

CLB TP.HCM hiện đứng đầu V-League 2020 với 13 điểm sau 6 trận đấu.

Tác giả: Tiểu Cường

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok