Thể thao

Công Phượng đặt quyết tâm cao trong ngày ra mắt CLB TP.HCM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin sẽ ghi nhiều bàn thắng để giúp đội bóng mới thành công hơn nữa.

Công Phượng ra mắt CLB TP.HCM

Chiều ngày 6/1, Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại trụ sở câu lạc bộ TP.HCM và có cuộc trò chuyện khá lâu với chủ tịch đội bóng Nguyễn Hữu Thắng, đồng thời chia sẻ nhiều với báo chí.

"Tôi cảm thấy vui vì được về Việt Nam thi đấu. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ câu lạc bộ và cải thiện bản thân mình, mang lại thành tích cho đội bóng. Bản thân Phượng luôn phải nỗ lực trên sân, đó là điều bắt buộc phải làm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cổ động viên và hy vọng mọi người sẽ luôn theo dõi, sát cánh và cổ vũ cho đội", Công Phượng chia sẻ.

Ngoài ra, Phượng cũng khẳng định, anh và huấn luyện viên Chung Hae Seong rất hiểu nhau do từng làm việc chung tại Hoàng Anh Gia Lai. Bởi vậy, anh sẽ dễ dàng hòa nhập hơn tại đội bóng mới. “Mục tiêu của tôi là cùng TP.HCM chiến thắng. Tôi sẽ ghi bàn và cùng đồng đội đạt được những điều mình đặt ra...", Công Phượng nói.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Nghệ An gửi lời chúc đến U23 Việt Nam đang chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020: "Tôi chúc cho U23 Việt Nam thể hiện được những gì huấn luyện viên yêu cầu, thi đấu thật thành công".

Theo hợp đồng giữa Sint-Truidense (STVV) và lãnh đạo CLB TP.HCM thì Công Phượng sẽ thi đấu tại sân Thống Nhất cho tới hết tháng 7/2019, thời điểm hợp đồng cho mượn của STVV và HAGL khép lại. Sau 7 tháng, đội bóng Sài thành phải đàm phán với HAGL để gia hạn hợp đồng.

Tại mùa giải 2020, CLB TP.HCM phải chinh chiến ở 4 mặt trận bao gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch CLB Đông Nam Á). Vì vậy sự có mặt của Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp hàng tấn công của đội bóng Sài thành thêm phần sắc sảo hơn.

Sự có mặt của Công Phượng không chỉ nâng cao chất lượng chuyên môn mà còn thu hút sự chú ý của khán giả đến sân Thống Nhất và các địa điểm thi đấu mà TP.HCM di chuyển tới.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB TP.HCM , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok