Trong tỉnh

Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5

Ngày 25-4, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thanh Hóa đã thông báo hệ thống số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin, các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải, tình hình trật tự ATGT trong dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5.

Lực lượng CSGT Công an Thanh Hóa tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với xe khách

Theo đó, thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự ATGT trong dịp nghỉ Lễ 30-4, 1-5, Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa thông báo hệ thống các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận thông tin, các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải, tình hình trật tự ATGT trong dịp nghỉ lễ này.

Các số điện thoại đường dây nóng cụ thể như sau:

- Ủy viên thường trực (Lãnh đạo Sở GTVT): 0913356889;

- Ủy viên thường trực (Lãnh đạo Công an tỉnh): 0913025728;

- Chánh VP Ban ATGT tỉnh: 0912605897;

- Phó chánh VP Ban ATGT tỉnh: 0949488989.

Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cũng đề nghị mỗi người dân khi phản ánh tới đường dây nóng cần có đầy đủ thông tin: hành trình, địa điểm, biển kiểm soát phương tiện; thời gian, lỗi vi phạm hoặc vấn đề gây mất trật tự ATGT, ưu tiên dùng tin nhắn để đảm bảo chính xác, thuận tiện và an toàn.

Công tác tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường được lực lượng CSGT Công an Thanh Hóa tăng cường ở mức cao

Được biết, vào dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 hằng năm, số lượng người dân di chuyển bằng xe khách tăng cao; các vấn đề về trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tuyến xe khách từ các tỉnh về Thanh Hóa và ngược lại luôn diễn biến phức tạp. Tình trạng vi phạm trật tự ATGT đặc biệt đối với xe ô tô chở khách các loại tăng cao. Nạn “chặt chém” tự ý nâng giá vé; chở quá số người quy định, phóng nhanh, vượt ẩu, dừng đỗ, đón trả khách không đúng quy định… là những nỗi lo lắng đối với người dân.

Trước tình hình đó, các cơ quan chức năng của tỉnh, đặc biệt là lực lượng CSGT, thanh tra giao thông sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm trong dịp nghỉ lễ này. Người dân cũng cần có sự hợp tác với các cơ quan chức năng qua đường dây nóng để kịp thời xử lý những vi phạm về trật tự ATGT.

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok