Xã hội

Công an xã ở Hà Tĩnh phạt người tham gia giao thông không đeo khẩu trang

Công an xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa xử phạt 200 ngàn đồng đối với 1 người tham gia giao thông nhưng không đeo khẩu trang.

Công an xã Hương Lâm lập biên bản xử phạt anh Đ. N. N. do không đeo khẩu trang khi điều khiển xe máy trên đường. (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

Trưa 30/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Công an xã vừa xử phạt 1 người dân điều khiển xe máy tham gia giao thông trên đường huyện lộ nhưng không đeo khẩu trang.

Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày (30/3), tổ công tác Công an xã Hương Lâm làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến huyện lộ 5, đoạn qua thôn 7 thì phát hiện anh Đ. N. N. (SN 1976, trú xóm 3, xã Hương Lâm) điều khiển xe máy nhưng không đeo khẩu trang.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, tuyên truyền và lập biên bản xử phạt 200.000 đồng đối với hành vi không đeo khẩu trang ra đường theo quy định tại Nghị định 176 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

“Hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 đang được các cấp chính quyền đặc biệt quan tâm. Bên cạnh công tác tuyên truyền, ký cam kết thì các lực lượng chức năng cũng thường xuyên trực tiếp đi kiểm tra để nhắc người dân. Nhờ đó, người dân trong xã cũng đã chấp hành tốt việc phòng chống dịch; các quán hàng đã đóng cửa, người dân ít ra đường hơn…”, ông Dũng cho biết thêm.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok