Trong nước

Công an xã dùng súng bắn vào miệng: Chưa thể nói được trở lại

Sau 1 đêm cấp cứu, ông Trần Hữu T.- Trưởng Công an xã Cẩm Hưng (Hà Tĩnh)- người đã tự sát bằng súng, hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng khả năng nói được trở lại vẫn chưa thể khẳng định.

Công an xã tự sát bằng súng bất thành vì đầu đạn ... quá mềm

Sáng nay (27/8), tin từ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho hay, tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân Trần Hữu T. đã dần ổn định, tuy nhiên bệnh nhân vẫn chưa thể nói được vì bị tổn thương sâu phần lưỡi.

Bác sỹ Phan Thị Thanh- Trưởng khoa Tai- Mũi- Họng cho biết: "Vết thương ở lưỡi bệnh nhân dài khoảng 7cm, sâu, tổn thương động mạch lưỡi; hai bên thành lưỡi nham nhở.

Hiện, sức khoẻ cũng như tâm lý của bệnh nhân đã ổn định hơn nhưng về khả năng có thể nói được trở lại thì chưa thể khẳng định", bác sỹ Thanh thông tin.

Bác sỹ Thanh cho biết, hiện sức khỏe bệnh nhân đã dần ổn định, tuy nhiên khả năng nói được trở lại hay không vẫn chưa thể khẳng định.


Là bác sỹ đã trực tiếp cấp cứu cho bệnh nhân, bác sỹ Phan Thị Cẩm Thảo cho biết, bệnh nhân T. nhập viện trong tình trạng chảy máu nhiều, tinh thần hoảng loạn, có vết thương sâu ở lưỡi nên đã được chuyển thẳng lên bàn mổ.

Về nguyên nhân vết thương của ông T., bác sỹ Phan Thị Thanh cho hay, đây là vết thương do một lực rất mạnh tác động vào.

Người nhà có kể là bệnh nhân tự dùng súng cao su bắn vào miệng để tự tử chứ không nói rõ lý do vì sao.

Ông T. đang được điều trị, theo dõi sức khỏe tại Khoa Tai- Mũi- Họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.


Hiện, ông T. vẫn đang tiếp tục điều trị, theo dõi tình trạng sức khoẻ tại khoa Tai- Mũi- Họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 19h ngày (26/8), tại nhà ông Trần Hữu T. – Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông T. Chạy sang thì tả hỏa phát hiện, ông T. bị ra rất nhiều máu ở phần đầu, bên cạnh là một khẩu súng và vỏ đạn.

Tác giả bài viết: Ngân Hà - Thuý Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok