Trong tỉnh

Công an khám trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa liên quan đến việc bắt cán bộ nhận tiền

Hàng chục cán bộ mặc sắc phục Công an đã có mặt tại trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa để khám phòng làm việc của một cán bộ thanh tra tỉnh này do người này bị bắt quả tang khi đang nhận tiền khi thi hành công vụ.

Theo ghi nhận của PV Báo Người Đưa Tin, khoảng 17h ngày 19/4, hàng chục trinh sát thuộc Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa, số 5A – đường Hạc Thành – TP Thanh Hóa để khám phòng của một cán bộ thuộc thanh tra tỉnh này do bị bắt quả tang liên quan đến hành vi nhận tiền của đối tượng bị thanh tra vào ngày 18/4 trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Rất nhiều PV của các cơ quan báo chí tập trung trước cổng trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa, nhưng an ninh được thắt chặt nên không thể tiếp cận được bên trong.

Từ xa quan sát, các cán bộ Cơ quan An ninh điều tra đã tiếp cận phòng làm việc ở các tầng phía trên của ngôi nhà. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, nhiều thùng tài liệu được Công an đưa ra xe và chở đi.

Một lãnh đạo Thanh tra tỉnh Thanh Hóa xác nhận với PV, Cơ quan An ninh điều tra đã khám phòng làm việc thuộc cơ quan này theo trình tự, thủ tục của pháp luật.

Hình ảnh do PV Báo Người Đưa Tin ghi lại.

Hàng chục cán bộ cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại Trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa.

  • Lực lượng An ninh điều tra chốt chặn phía dưới tòa nhà.

Một số thùng tài liệu được đưa lên xe của lực lượng công an.

Cán bộ an ninh điều tra hoàn tất công tác khám xét, ra về.

Trụ sở Thanh tra tỉnh Thanh Hóa.

Rất nhiều PV các cơ quan báo chí tập trung ở cổng Thanh tra tỉnh Thanh Hóa để tác nghiệp.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok