Pháp luật

Công an đột kích quán karaoke lớn nhất Kiên Giang lúc rạng sáng

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke lớn nhất TP Rạch Giá, Kiên Giang, công an phát hiện gần 40 người dương tính với chất ma túy.

Báo Dân Trí đưa tin, khoảng 1h15 sáng 9/3, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang bất ngờ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính tại quán Karaoke MT Luxury (phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá) đã phát hiện 40 người dương tính với ma túy và 10 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.(Ảnh: Dân Trí)

Theo Tiền Phong, tại thời điểm kiểm tra, trong quán có trên 10 phòng đang hoạt động với gần 130 người đang hát hò nhảy múa. (Ảnh: Tiền Phong)

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng Công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người, số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang, số khác được cất giấu trong xe gắn máy. Trong đó một số phòng có bao cao su đã sử dụng. (Ảnh: Sài Gòn giải phóng)

Ma túy trên sàn nhà (Ảnh: Tiền Phong)

Ma túy được cất giấu trong người các đối tượng (Ảnh: Sài Gòn giải phóng)

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với quán karaoke MTV Luxury về các lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh… Đồng thời đưa gần 120 người về trụ sở công an để làm việc. (Ảnh: Sài Gòn giải phóng)

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. (Ảnh: Tiền Phong)

Tác giả: An Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok