Trong tỉnh

Công an bắt kẻ trốn truy nã và nhóm đối tượng tàng trữ vũ khí

Chi nhánh buôn bán ga và bếp ga Lửa Xanh, có địa chỉ tại số 49, đường Phan Bội Châu, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa vừa bị cơ quan Công an Thanh Hóa kiểm tra và bắt giữ nhiều đối tượng, trong đó có cả đối tượng là nữ giới và 1 đối tượng đang trốn lệnh truy nã.

Vào lúc 11h trưa ngày 17/6, tại số nhà trên, lực lượng CS hình sự TP Thanh Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa ập vào chi nhánh buôn bán ga Lửa Xanh, bắt giữ nhóm đối tượng tàng trữ vũ khí trái phép.

Chi nhánh ga và bếp ga ở số 49, đường Phan Bội Châu, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa bị khám xét lúc 11h sáng nay.

Tại ngôi nhà này, khi lực lượng chức năng ập vào có 3 đối tượng bị bắt giữ, trong đó có 2 là nam và 1 là nữ giới, thu giữ ít nhất 1 khẩu súng tự chế, nhiều viên đạn cùng một số túi có đựng vũ khí và các đồ vật nghi là thuốc phiện được cất giấu trong ngôi nhà này, đưa về cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Đối tượng nam và nữ (đứng cạnh nhau) bị cơ quan Công an bắt giữ.

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem việc cơ quan Công an khám xét cửa hàng kinh doanh này.

Xác nhận với PV, lãnh đạo Công an phường Ba Đình, TP Thanh Hóa cho biết, vào thời gian trên Công an TP và Công an tỉnh đã phối hợp khám xét ngôi nhà trên và đã bắt giữ 1 số đối tượng có tàng trữ vũ khí trái phép, trong đó có 1 đối tượng đang trốn lệnh truy nã của cơ quan điều tra.

Vụ việc này do Công an tỉnh và Công an TP thực hiện, Công an phường chỉ phối hợp tham gia bảo vệ hiện trường, lãnh đạo Công an phường Ba Đình, TP Thanh Hóa cho biết.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Tác giả: Tứ Sơn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

  Từ khóa: trốn truy nã , công an , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok