Pháp luật

Công an bắt được đối tượng nghi có súng sau nhiều giờ cố thủ

Một đối tượng cầm một vật giống như khẩu súng chạy vào nhà dân cố thủ khi bị lực lượng công an truy bắt. Với sự dũng cảm, mưu trí, lực lượng công an đã tóm gọn đối tượng nguy hiểm trên.

Khoảng 10h sáng ngày 7/11, người đi đường và gia đình ông K. ngụ tổ 3, ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang, Tp.Long Khánh, Đồng Nai một phen hốt hoảng khi một người đàn ông cầm một vật giống súng chạy vào nhà mình. Lúc này, người nhà ông K. hoảng hồn bỏ chạy hết ra ngoài.

Ngay sau đó các lực lượng của Công an Tp.Long Khánh và Công an huyện Xuân Lộc gồm: Cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, 113, cảnh sát giao thông lập tức bao vây ngôi nhà. Đồng thời, lực lượng cảnh sát PCCC cũng được điều động để đối phó với những tình huống xấu nhất.

Lực lượng công an đang thực thi nhiệm vụ tại hiện trường.


Theo thông tin ghi nhận của Người Đưa Tin, sáng ngày 7/11, Công an huyện Xuân Lộc đề nghị Công an Tp.Long Khánh hỗ trợ bắt một đối tượng trên xe Hino màu trắng BKS 60C – 014.50 di chuyển trên đường Bàu Cối – Xuân Lộc theo hướng Xuân Lộc – Long Khánh. Người đàn ông trên là một đối tượng nguy hiểm với nhiều tiền án.

Lực lượng chức năng bao vây nơi đối tượng cố thủ.

Khi di chuyển đến Dầu Giây, đối tượng liền quay đầu xe trở lại chạy vào xã Bảo Quang và lao vào nhà dân cố thủ.

Sau nhiều giờ thuyết phục nhưng đối tượng vẫn không chịu đầu hàng, đến hơn 12 giờ trưa cùng ngày, khi đối tượng yêu cầu có phương tiện để di chuyển, trinh sát được hóa trang vào vai giao phương tiện tới. Lúc này, đối tượng vừa bước ra lập tức trinh sát lao vào khống chế và tóm gọn.

Các lực lượng lập hàng rào để ngăn không cho người dân đi vào khu vực nguy hiểm.



Hành động mưu trí, dũng cảm của lực lượng công an đang được nhận những cơn mưa lời khen từ những người dân có mặt tại hiện trường và cộng đồng mạng.

Hiện danh tính đối tượng chưa được công bố, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến của vụ việc này.

Tác giả: Nguyễn Thanh Hải

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cố thủ , súng , Cướp , vây bắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok