Giải trí

Con trai cả từ chối gặp Brad Pitt

Maddox không muốn gặp lại cha giữa tin đồn cậu bị bố đánh trên máy bay.

Theo Us Weekly, Maddox lựa chọn ở nhà với Angelina Jolie khi Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne ra ngoài gặp Brad Pitt, trong lần đầu tiên tài tử được phép thăm con. Chuyến thăm diễn ra hôm 8/10 và được một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ vào 19/10.

"Maddox rất thân thiết với Angie. Maddox không bao giờ muốn gặp lại Brad", người này kể.

Maddox và Brad Pitt được cho là có mâu thuẫn từ giữa tháng 9.

Brad Pitt trước đó lên kế hoạch gặp cả sáu con với sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. "Anh ấy hy vọng cuộc gặp sẽ tác động tích cực tới các con. Tuy nhiên, Maddox không đến. Niềm vui không thực sự trọn vẹn với Brad", nguồn tin từ phía nam diễn viên nói với Us Weekly.

Brad Pitt và Maddox được cho là xảy ra xô xát trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Theo luật California, Maddox đã qua 14 tuổi và có quyền lựa chọn sống với mẹ hoặc bố.

Theo TMZ, FBI đã tiến hành thẩm vấn Angelina Jolie và các con hôm 18/10 tại ngôi nhà thuê ở Malibu, Mỹ. Cuộc thẩm vấn kéo dài ba tiếng. Đại diện cảnh sát nói họ muốn làm rõ chuyện xảy ra giữa Brad Pitt và Maddox đồng thời thu thập thêm bằng chứng. Brad Pitt không có mặt trong buổi điều tra.

Maddox không muốn gặp lại bố nuôi.

Angelina Jolie nhận nuôi Maddox năm 2002, hai năm trước khi cô quen và yêu Brad Pitt. Năm 2006, Brad Pitt cũng làm thủ tục để trở thành bố nuôi của Maddox.

Để có được cuộc gặp đầu tiên với các con sau vụ ly hôn, Brad Pitt phải chờ đợi gần một tháng. Theo phía Brad Pitt, anh chấp nhận để vợ được toàn quyền chăm sóc các con vì muốn chờ đợi tới thời điểm thuận lợi nhất. Theo quyết định từ Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ), Angelina Jolie tạm thời có quyền nuôi sáu con. Sau ngày 20/10, việc phân chia con cái giữa Jolie-Pitt mới được xem xét lại.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok