Pháp luật

Con rể dùng thanh sắt đánh chết mẹ vợ

Dù đã được người dân sống cạnh đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bà N.T.N.L đã tử vong.

Ngày 4/8, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Triều (30 tuổi, trú tại: thôn Lâm Thượng, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ ngày 3/8, do ghen tuông nên đối tượng Lê Văn Triều mang hai thanh sắt sang nhà bà N.T.N.L (trú tại: Tổ dân phố 3, thị trấn Mộ Đức, Quảng Ngãi) là mẹ vợ của Triều để tìm vợ là chị Nguyễn Thị My (SN 1986).

Đối tượng Lê Văn Triều tại cơ quan điều tra (ảnh CA)

Tại đây, sau khi hai bên xảy ra cãi vả, Triều đã dùng thanh sắt chuẩn bị sẵn trước đó đánh chị My. Thấy con gái mình chị Triều đánh nên bà L. chạy đến can ngăn thì cũng bị Triều dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào người và đầu.

Sau khi gây án xong, đối tượng Lê Văn Triều nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bà L. và chị My được người dân địa phương đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà L. đã tử vong vào tối cùng ngày.

Đến chiều 3/8, đối tượng Lê Văn Triều đã đến Công an huyện Mộ Đức đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok