Giải trí

Con nuôi Hoài Linh khóc vì áp lực nổi tiếng

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh lần đầu nghẹn ngào tiết lộ về khoảng thời gian áp lực, khó khăn nhất trong sự nghiệp vì nổi tiếng quá nhanh khiến anh mơ ước trở về cuộc sống bình yên như ngày nào.

Hoài Lâm nghẹn ngào chia sẻ về khoảng thời gian bị áp lực:


Hoài Lâm được công chúng biết đến với danh xưng con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Đặc biệt nam ca sĩ bỗng chốc trở thành cái tên được nhiều người biết đến sau khi giành giải Quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” năm 2014. Sự nổi tiếng đến với nam ca sĩ quá nhanh khiến anh chưa quen với nhiều sự thay đổi, chưa nếm hết đủ vị ngọt của sự thành công thì đã phải chịu nhiều áp lực.

Tham gia chương trình “Chuyện tối nay với Thành”, Hoài Lâm nhìn lại chặng đường 4 năm đầy hoa hồng nhưng cũng nhiều chông gai và nước mắt. Nam ca sĩ rơm rớm nước mắt khi chia sẻ về những khó khăn trong chặng đường sự nghiệp của mình với Trấn Thành và Đức Trí.

Chỉ sau một đêm sau khi giành Giải quán quân “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm được săn đón giống như các ngôi sao hạng A. Điều này khiến nam ca sĩ bị choáng ngợp và mất thăng bằng. Nhắc lại khoảnh khắc 4 năm về trước, Hoài Lâm rưng rưng nước mắt kèm theo cảm giác khó tả, đôi chút sợ hãi về mọi thứ đều bất ngờ đến quá nhanh.

Hoài Lâm xúc động chia sẻ: “Chỉ một phút bước xuống phòng hoá trang của Gương mặt thân quen, bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi nó làm cho em không quen. Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn”.

Em đi hát phòng trà, mỗi đêm em hát hai mươi mấy bài và được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì lúc ấy em rất là hot. Em được sống như trong mơ vì mọi thứ đã thay đổi. Thế nhưng, một phần em chấp nhận nó, một phần là khi em về đến nhà em cũng không hiểu tại sao!”.

Nam ca sĩ cho biết tuổi còn trẻ nên anh muốn làm nhiều thứ, thử thách nhiều thứ để biết bản thân mình thích và hợp với điều gì. Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng Hoài Lâm cảm thấy mọi thứ không đủ đối với mình. Khi đi diễn, anh cũng hát lại những tiết mục đã diễn trên truyền hình nhưng anh cảm thấy từ ở giọng hát và cả kinh nghiệm sống anh vẫn còn thấy thiếu.

Hoài Lâm thú nhận: “Em biết áp lực với em rất nhiều. Ngay cả bản thân em, chưa bao giờ em nghĩ mình là ngôi sao”. Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chỉ mong được sống đúng với niềm đam mê của mình đó mới là điều hạnh phúc.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok