Giải trí

Con gái Phi Nhung lần đầu xuất hiện bên mẹ ở Việt Nam

Wendy đến dự buổi fan meeting cuối năm của mẹ tại TP HCM

Phi Nhung có buổi fan meeting ấm cúng tại TP HCM tối 29/12. Con gái chị - Wendy - mới từ Mỹ về đón Giáng sinh cùng mẹ, cũng có mặt tại sự kiện này. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con nữ ca sĩ cùng hội ngộ ở Việt Nam.

Phi Nhung cho biết, Wendy đang được nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới nên quyết định về Việt Nam thăm mẹ và 19 em nhỏ mồ côi mà chị nhận nuôi dưỡng. Những ngày qua, Phi Nhung đưa con gái đi diễn cùng ở nhiều nơi và giới thiệu cho con những món ăn ngon.

Wendy hơn 20 tuổi, được Phi Nhung sinh tại Mỹ, đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Y tá. Nữ ca sĩ giấu kín chuyện chị có con, gần đây mới chia sẻ khiến công chúng rất bất ngờ.

Wendy cảm ơn báo chí và khán giả đã ủng hộ mẹ cô suốt thời gian qua. Cô ủng hộ việc mẹ nhận nuôi các bé mồ côi. Những năm qua, mẹ ít ở bên cạnh nhưng Wendy không trách móc vì cô biết mẹ đã hy sinh rất nhiều.

Tại sự kiện hôm qua, Phi Nhung cho biết, chị sẽ tổ chức Fan meeting hoành tráng vào 16h thứ bảy 13/1/2018 tại Nhà văn hoá thanh niên TP HCM. Chương trình được dàn dựng như một mini concert với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng.

Dịp này, Phi Nhung ra mắt album 'Hiểu và thương' do chị cùng các con nuôi Phú Quí, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung thể hiện. Các ca khúc trong album nói về tình cảm gia đình.

Phi Nhung cùng các con nuôi đã hát nhiều ca khúc để tặng khán giả.

Hồ Văn Cường bên hai chị nuôi Tuyết Nhung (trái) và Thiêng Ngân.

Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 cũng ra mắt album gồm 9 ca khúc được yêu thích của em.

Góp mặt tại sự kiện hôm qua còn có Phương Mỹ Chi.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phi Nhung , con gái , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok