Pháp luật

Con gái mua xăng đốt mẹ lúc nửa đêm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Thanh Hóa

Cuộc sống giữa Loan và cha mẹ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã triền miên. Loan không có việc làm ổn định, gần đây còn có dấu hiệu bất ổn về tâm lý. Sau khi gây án, Loan bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ việc bực tức sau cuộc cãi vã, con gái mua xăng đốt mẹ lúc nửa đêm, chiều 2/5 lãnh đạo công an huyện Kim Bảng (tỉnh Hà Nam) cho biết, nghi phạm gây ra vụ việc đã bị bắt giữ.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Danh tính nghi phạm được xác định là Lê Thị Loan (41 tuổi, trú tại thôn Thanh Nộn 2, xã Thanh Sơn), Loan là con gái của nạn nhân Trương Thị H. (67 tuổi). Theo công an, Loan bị bắt khi đang lẩn trốn tại địa phận tỉnh Thanh Hóa.

Lê Thị Loan đã ly hôn chồng và chuyển về sống cùng cha mẹ đẻ ở thôn Thanh Nộn 2 nhiều năm nay, người phụ nữ này thuộc nhóm đối tượng cá biệt, nghiện cờ bạc, lô đề.

Cuộc sống giữa Loan và cha mẹ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã triền miên. Loan không có việc làm ổn định, gần đây còn có dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

Trước đó, vào tối 1/5, sau khi bà H. (SN 1952, trú tại thôn Thanh Nộn, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam) xảy ra mâu thuẫn cãi vã với con gái ruột tên Loan (SN 1978).

Đến khoảng 12h đêm, nhân lúc bà H. đang ngủ, Loan đã lấy xăng tưới lên giường chiếu, chăn màn bà H. đang nằm rồi lấy bật châm lửa đốt và bỏ đi.

Sau khi phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội, chồng bà H. đã nhanh chóng dập lửa và cứu bà H. thoát khỏi đám cháy. Sau khi được cứu, bà H. bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng quốc gia.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Hiện bà H. vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng quốc gia.

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok