Trong tỉnh

Côn đồ vác dao kiếm, đập kính ô tô, đuổi người "như phim hành động"

Một nhóm người ngồi trong ô tô bị một số đối tượng dùng dao kiếm, đập vỡ kính ô tô, truy sát như những hình ảnh trong phim hành động. Vụ việc xảy ra chiều 16/4 ở huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đang được lực lượng công an khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài hơn 1 phút có tiêu đề “Giang hồ chém nhau kinh hoàng ở huyện Thiệu Hóa”.

Clip ghi lại cảnh một nhóm người đang ngồi trong xe ô tô thì bất ngờ bị một nhóm khác đứng bên ngoài chặn xe dùng gậy, dao kiếm đập và chém liên tiếp vào kính ô tô.

Chưa dừng lại ở đó, đoạn video sau đó quay cảnh 2 nhóm thanh niên lao vào ẩu đả và xuất hiện một số người mặc sắc phục công an xuất hiện tại hiện trường ngăn cuộc ẩu đả và khống chế các đối tượng.

Clip nhóm đối tượng cầm dao kiếm, đập kính ô tô, truy sát như phim hành động ở Thanh Hóa.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên diễn ra vào ngày 16/4 trên QL 45, tại khu vực Ngã Ba Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), trước cổng Trường THPT Dương Đình Nghệ và đường rẽ vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa.

Nhóm thanh niên mang dao kiếm và gậy ra chặn đường, đập kính xe ô tô. (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 23/4, trao đổi với PV Infonet qua điện thoại, ông Lê Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xác nhận sự việc và cho biết cơ quan đang tiến hành xác minh điều tra, chưa có kết quả cuối cùng nên chưa thể cung cấp thông tin. "Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông báo theo quy định", ông Quang nói.

Tác giả: Trần Nghị - Anh Hùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok