Cuộc sống

Con dâu vừa sảy thai mẹ chồng không thương xót còn đuổi đi để kiếm vợ mới cho con trai khiến hội chị em phẫn nộ

Tâm sự của người vợ trẻ mới mất con đang khiến cư dân mạng phẫn nộ tột cùng!

Câu chuyện mới được chia sẻ cách đây vài giờ trên diễn đàn của các bà mẹ bỉm sữa đang khiến mọi người được phen xôn xao. Bởi khi mang thai, bất cứ người mẹ nào cũng mong muốn con cái mình sinh ra khỏe mạnh, bình an. Tuy nhiên vì một số sự cố, người mẹ không may mất đi đứa con khi chúng chưa kịp chào đời.

Người ta nói “một lần sảy bằng bảy lần đẻ” thế mới biết nỗi đau này khó nguôi ngoai như thế nào! Chính vì thế khoảng thời gian này, người mẹ cần được người thân quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Vậy mà người mẹ trẻ trong trường hợp dưới đây, nỗi đau đã tăng gấp bội vì cách hành xử của nhân vật mẹ chồng.

Đôi lời tâm sự của người mẹ trẻ mất con khiến cư dân mạng phẫn nộ tột cùng.

Người mẹ trẻ L.A viết: “Mình vừa sảy thai thì mẹ chồng nói: “Sảy thai mà còn dám quay về nhà này. Mày nhanh ly dị đi cho con tao cưới đứa khác”. Trả lời sao cho hợp lý đây các mom?”.

Ngay khi xuất hiện đôi dòng tâm sự của người mẹ nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ai cũng đồng cảm với nỗi đau, sự mất mát của người mẹ đồng thời bức xúc trước hành vi đánh chê trách của người mẹ chồng.

“Mẹ chồng coi con dâu như máy đẻ vậy à? Cháu mình mất không thương không xót lại nói lời cay nghiệt như thế, sống không tích đức gì cả. Nếu mình là bạn, mình về thẳng về bố mẹ rồi!”, tài khoản P.V.D bình luận.

“Độc mồm độc miệng thế! Bạn bảo trước khi con về, mẹ gọi bố mẹ con đến nói chuyện và nói ra lý do đuổi xem bà nói gì”, tài khoản V.A bức xúc.

“Xin lỗi con không phải cái máy đẻ rồi đi về đi bạn!”, tài khoản Đ.T.Y viết.

“Mình đang tự nhủ lúc này chồng bạn đang ở đâu? Vợ mất con mà anh ta đã đi đâu, làm gì để vợ mình phải chịu nỗi đau tột cùng như vậy?”, tài khoản V.Đ.Đ bức xúc.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sảy thai , con dâu , mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok