Đẹp

Cơn ác mộng "mùi cơ thể" sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này

Nếu đang gặp phải vấn đề nhạy cảm về mùi hôi vùng nách, đây là những sản phẩm cần thiết mà bạn không nên bỏ qua.

Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil (Giá khoảng 250.000 VNĐ/15 ml)

Lăn khử mùi Etiaxil - xuất xứ từ Pháp đang là sản phẩm siêu hot, được các chị em truyền tai nhau và các bác sỹ da liễu khuyên dùng.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 1.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là "không mùi", nhanh khô nhưng lại có khả năng ngăn mùi và mồ hôi rất tốt. Bạn cũng không cần dùng Etiaxil hằng ngày, chỉ cần 1 – 3 lần/tuần là Etiaxil có thể phát huy tác dụng của mình. Sản phẩm khử mùi này rất cần thiết cho những ai có mùi cơ thể nặng, sử dụng các dòng sản phẩm thông thường không thấy hiệu quả.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 2.

Etiaxil có 2 loại: màu đỏ dành cho da thường và xanh cho da nhạy cảm, tùy theo loại da mà bạn hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chính vì công dụng vượt trội mà Etiaxil có giá khá cao, khoảng 250.000 VNĐ/lọ. Tuy nhiên "đắt xắt ra miếng" nhưng đừng ngần ngại mua thử nếu bạn đang phiền lòng vì mùi cơ thể của mình.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 3.

Lăn khử mùi Ushuaia anti transpirant 48h giá 150.000 VNĐ/ 50 ml

Ngoài, EtiaXil thì Ushuaia là loại lăn khử mùi bán chạy tại Pháp. Lăn khử mùi được chiết xuất từ hạt lựu. Lăn khử mùi Ushuaia tiêu diệt các vi khuẩn ngăn mùi, liệu quả lên đến 48 giờ. Hương thơm tươi mát ngọt ngào sẽ thích hợp dùng trong mùa hè. Giá thành rẻ hơn EtiaXil mà dung tích lại tới 50ml, đây là sản phẩm rất đáng để thử nếu muốn hiệu quả gần như EtiaXil mà có hương thơm hoa quả dễ chịu.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 4.

Lăn khử mùi Vichy Deodorant Anti-Transpirant 48h (Giá khoảng 350.000 VNĐ/50 ml)

Đây cũng là sản phẩm "không mùi" được đánh giá cao về khả năng kiểm soát mùi cơ thể kéo dài và có thể dưỡng ẩm, làm mềm vùng da dưới cánh tay. Vichy Deodorant Anti-Transpirant 48h không chứa cồn nên đặc biệt thích hợp với chị em có da nhạy cảm, an toàn và làm dịu da khi vừa mới cạo, triệt hay wax lông. Sản phẩm có giá khoảng 350.000 VNĐ, tuy khá cao nhưng với độ an toàn và hiệu quả vượt trội thì đầu tư một chút cho bản thân cũng là điều các chị em rất nên làm.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 5.
Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 6.

Lăn khử mùi Perspirex Antiperspirant giá 320.000 VNĐ/10 ml

Là sản phẩm nổi tiếng của Đan Mạch và được các dược sĩ khuyên dùng đối với những ai bị "nặng mùi". Thành phần có chứa cồn, lactate và muối clorua tác dụng với nước trong tuyến mồ hôi để tạo ra những nút chặn dạng keratin, đây chính là cơ chế hoạt động giúp lăn khử mùi Perspirex kéo dài được sự kiểm soát 90% lượng mồ hôi tiết ra từ 3 đến 5 ngày.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 7.

Sản phẩm gồm có 3 loại: Comfort - cho da nhạy cảm; Original - cho da thường và loại Strong: kiểm soát mồ hôi tới 5 ngày .

Lăn khử mùi Deonatulle Soft Stone giá 250.000 VNĐ/20 gam

Đây là sản phẩm nằm trong danh sách best selling nhiều năm liền tại Nhật Bản, sản phẩm này còn có tên gọi khác là đá khoáng khử mùi. Thành phần không chứa cồn nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da, một điểm cộng nữa của lăn khử mùi Soft Stone Nhật là có thành phần chính là bột muối đá khoáng Alum không những khử mùi hiệu quả mà còn se khít lỗ chân lông.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 8.
Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 9.

Vì là dạng sáp nên khi sử dụng không bị cảm giác nhờn dính mà rất khô thoáng.

Lăn khử mùi Bioderma Sensibio (Crealine) 24h Anti-Perspirant giá 230.000 VNĐ/50 ml

Hãng Bioderma vốn nổi tiếng với các sản phẩm an toàn với người dùng và đây là sản phẩm lăn khử mùi khá nổi tiếng của hãng. Sản phẩm lăn khử mùi Bioderma tăng cường kiểm soát và giảm mồ hôi quá mức trong 24 giờ mà không để lại vệt trắng. Bên cạnh đó thành phần không chứa cồn nên phù hợp cho cho da nhạy cảm, với mùi thơm thảo mộc nhẹ nhàng chắc chắn sản phẩm này sẽ làm hài lòng nhiều quý cô.

Cơn ác mộng mùi cơ thể sẽ kết thúc trong vòng 1 nốt nhạc nhờ 6 sản phẩm này  - Ảnh 10.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok