Giới trẻ

Cô vợ 9X trẻ đẹp như siêu mẫu được chồng bác sĩ yêu thương, chiều chuộng

Công việc của một bác sĩ đa khoa vốn rất vất vả và bận rộn, thế nhưng lúc nào anh Huy (Thanh Hoá) cũng luôn tranh thủ thời gian rỗi bên vợ để chia sẻ và yêu chiều.

Gia đinh hạnh phúc của chị Thuý và anh Huy

Gia đinh hạnh phúc của chị Thuý và anh Huy (Ảnh: NVCC)

Mỗi khi nghĩ đến câu nói mà các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng "đàn ông là sói nếu chọn đúng sẽ bảo vệ bạn, chọn sai sẽ cắn chết bạn" chị Thuý lại mỉm cười cho rằng, chắc chị đã chọn đúng "con sói" của cuộc đời mình nên mới được yêu chiều, bảo vệ đến thế.

Ngày mới lớn, chị Thuý xinh như một bông hoa và sớm lọt vào mắt xanh của anh chàng bác sĩ gần nhà. Thế rồi cũng là duyên số, họ trở thành một cặp vợ chồng rất đẹp đôi lại môn đăng hộ đối. Thế nhưng việc lấy chồng khi còn quá trẻ cũng khiến chị Thuý gặp những thiếu sót trong việc làm dâu.

"Lúc đó tôi còn ham chơi lắm, cũng chưa biết cách làm dâu thế nào cho trọn bổn phận, nhiều lúc vẫn còn vô tâm và chưa biết cách mở lòng với mẹ chồng. Người đàn ông đứng giữa khi ấy có vai trò quan trọng lắm, cũng may anh Huy là người tâm lý nên lúc nào cũng cố dung hoà cả mẹ và vợ, anh chẳng bao giờ bênh tôi trước mặt mẹ nếu tôi sai, rồi đằng sau lại rất nhẹ nhàng vừa nịnh vợ vừa chỉ ra cái sai góp ý cho tôi sửa chữa. Cứ như thế bây giờ tôi với mẹ chồng yêu thương nhau chẳng khác gì mẹ đẻ vậy", chị Thuý hạnh phúc kể lại.

Hành trình cùng chồng xây tổ ấm cũng đã được 10 năm với kết tinh là một cô nhóc cậu nhóc đủ nếp đủ tẻ, vui có buồn có nhưng trên hết chị Thuý hài lòng với cuộc sống của mình. Dù đã hai con nhưng trông chị trẻ đẹp còn đẹp hơn gái còn son, nhan sắc vẫn kiêu sa và vóc dáng vẫn chuẩn như siêu mẫu với vòng eo con kiến đẹp mê mẩn.

Dù đã hai con nhưng chị Thuý vẫn sở hữu vóc dáng khiến bao người mê mẩn

Dù đã hai con nhưng chị Thuý vẫn sở hữu vóc dáng khiến bao người mê mẩn (Ảnh: NVCC)

Nhiều người hỏi chị bí quyết chị chỉ bảo, chị chẳng có bí quyết gì cả, cũng không dành nhiều thời gian đi tập, phụ nữ đẹp hay không cũng quyết định rất nhiều bởi thần thái, mà thần thái ấy có được chắc do chị được chồng chiều, biết quan tâm chia sẻ nên tinh thần thoải mái ít phải nghĩ ngợi.

Công việc làm bác sĩ của anh Huy cũng khá vất vả, có khi phải trực đêm thường xuyên, nhưng có thời gian là về nhà anh lại vào bếp nấu ăn cho vợ, cùng vợ đưa đón các con đi học. Chị Thuý kể: "Anh hay tâm sự với vợ lắm, có chuyện gì cũng hỏi ý kiến vợ, không phải vì sợ mà anh xem đó như là sự tôn trọng. Thi thoảng thấy trên đầu vợ có mấy cái tóc sâu, anh lại kéo vợ ra hiên bảo vợ gối đầu lên đùi cho anh nhổ. Anh cũng thích vợ đẹp lắm, nên hay động viên vợ đi mua sắm. Mà đi đâu tụ tập bạn bè cũng thích đưa vợ theo. Mới đây, chúng tôi tổ chức bữa tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới, trước sự chúc phúc của mọi người, anh chẳng ngại bày tỏ tình cảm, hôn vợ như thuở mới yêu còn tôi thì ngại quá".

Khoảnh khắc tình tứ của cả hai vợ chồng chị Thuý

Khoảnh khắc tình tứ của cả hai vợ chồng chị Thuý

Vì gia đình nội ngoại đều khá gần nên thi thoảng chị Thuý và anh Huy lại gửi con nhờ ông bà chăm rồi đặt tour đi du lịch. Anh Huy nói, muốn vợ chồng có những khoảng không gian riêng hâm nóng tình cảm, muốn nắm tay vợ được đi khắp đó đây. Nhìn những bức ảnh anh chị chụp với phong cách ăn mặc trẻ trung, chẳng ai nghĩ đây là cặp vợ chồng đã hai con.

Nhiều người vẫn thủ thỉ hỏi rằng "chồng làm bác sĩ không sợ anh ngoại tình à?" Lúc ấy chị Thuý chỉ mỉm cười đáp thẳng thắn rằng chị tin anh tuyệt đối, hơn nữa anh có ngoại tình cũng chẳng bao giờ qua mặt được chị. Mà thực ra anh Huy còn lý do gì để ngoại tình đâu? Con ngoan, vợ đẹp như siêu mẫu lại hiểu chuyện, luôn nhẹ nhàng và thầm lặng làm hậu phương vững chắc cho chồng, anh mê mệt còn chẳng hết nữa là ngoại tình.

Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm như ngày mới yêu

Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm như ngày mới yêu

Người ta vẫn bảo muốn biết một cô gái có hạnh phúc hay không rất dễ dàng, đó xem cô ấy tận hưởng cuộc sống xung quanh mình một cách tích cực nhất. Chỉ cần nhìn những bức hình đầy thần thái và nụ cười của chị Thuý cũng đủ hiểu chị đang hạnh phúc thế nào với người đàn ông mà chị gọi là "thiên thần của cuộc đời mình".

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok