Giới trẻ

Cô nàng xinh đẹp này chính là "bạn gái tin đồn" của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Sau khi thấy cách mà Tiến Dũng cùng cô gái này trò chuyện trên Facebook, không ít fan đã chắc mẩm rằng đây chính là nửa kia của anh chàng.

Đến hẹn lại lên, cứ hễ các chàng trai vàng của bóng đá Việt lập nên được chiến công nào mới là dân tình lại thêm phần tò mò về cuộc sống của các cầu thủ này. Nếu như vào ngày hôm qua, những hình ảnh đời thường cùng bạn gái của Văn Toàn - người ghi bàn thắng duy nhất giúp Olympic Việt Nam chiến thắng tại vòng bán kết đã được dân tình quan tâm kịch liệt thì đến hôm nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn của mình lại đang giành spotlight.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Thời gian gần đây khi theo dõi Facebook của chàng trung vệ, không ít người đã phát hiện ra một loạt những comment vô cùng tình tứ giữa Tiến Dũng với một cô nàng xinh đẹp tên Nguyễn Khánh Linh.

Loạt bình luận "đáng ngờ" của Tiến Dũng và Khánh Linh.

Vốn bận rộn với việc tập luyện và thi đấu nên Tiến Dũng trước giờ rất ít khi bình luận qua lại với ai trên mạng xã hội trừ người thân và các đồng đội. Vậy nên khi anh chàng này liên tục gọi cô bạn kia bằng những danh xưng ngọt ngào như "Giám đốc", "Boss" hoặc hát vu vơ "Nhà em có bán rượu không mà uống rượu nhà em anh say quá"... đã khiến nhiều fan chắc mẩm rằng đây chính là bạn gái của Tiến Dũng.

Không chỉ thân với Tiến Dũng mà cô nàng này còn là bạn với cả Định Trọng nữa.

Trong một dòng status vào đầu tháng 8, Khánh Linh đã viết: "Cả đời này, gặp được một người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng. Nhưng để gặp được một người đối xử tốt với bạn từ đầu đến cuối thì rất khó". Chi tiết đáng ngờ nhất là khi Đình Trọng - bạn thân của Tiến Dũng đã vào để lại bình luận "Bồ tin bạn ấy" và rồi sau đó cô bạn lại tiếp lời "Bồ cũng tin bạn đó!"


Lướt một vòng Facebook của Khánh Linh, có thể thấy đây là một cô nàng sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp và quyến rũ. Trước đây cô nàng từng có thời gian du học và sinh sống tại Singapore. Được biết hiện tại Linh đang là chủ của một khách sạn tại Bắc Ninh. Có lẽ đây là lí do vì sao Bùi Tiến Dũng hay gọi Khánh Linh là "giám đốc" chăng?


Dù chưa hề có một tấm ảnh nào chụp cùng với nhau nhưng nhiều fan đã nhận ra rằng khi thay ảnh đại diện, cô nàng này đã để kèm cùng một loạt những hashtag như #BùiTiếnDũng, #BTD04, #OlympicVietNam. Khánh Linh cũng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh đi xem đá banh, điều này càng làm cho nghi vấn kia trở nên đáng tin hơn.

Tác giả: Tai Tria

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok