Giới trẻ

Cô nàng hóa hot girl nhờ giảm 20kg sau khi bị thầy cô bạn bè cô lập vì béo, crush từ chối vì ngại hẹn hò với người gấp đôi mình

Người cô crush cũng từ chối vì cân nặng quá khổ vì vậy nàng béo đã quyết tâm “lột xác”.

Đó là câu chuyện của Tiểu Hạ đến từ Trung Quốc đang được mạng xã hội nước này chia sẻ.

Cô gái 24 tuổi nói trên từng có thân hình cục mịch, khổng lồ với hơn 80kg hồi còn trung học. Hiện tại, Tiểu Hạ đã xinh đẹp như một công chúa với cân nặng 58kg.

Sau khi hình ảnh của cô bạn được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người không dám tin vào mắt mình với hình ảnh trước và sau giảm cân của nàng mập ngày nào.

Kết quả giảm cân ngọt ngào của Tiểu Hạ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thế nhưng phía sau màn “lột xác” thành công này là những ngày tháng không khác gì ác mộng mà Tiểu Hạ đã phải nỗ lực trải qua.

Nói về thân hình của mình thời trung học, Tiểu Hạ nhớ lại nhiều kỉ niệm buồn khi cô bị giáo viên cùng bạn học cô lập, trêu chọc. Giáo viên hồi đó của Tiểu Hạ đã cho tất cả những học sinh gia cảnh không tốt, ngoại hình không đẹp ngồi cùng một khu, sau đó còn công khai thông báo nguyên nhân xếp chỗ như vậy tới các học sinh khác.

Suốt quãng thời gian đó, cô bạn bị tổn thương rất nhiều vì bị phân biệt đối xử.

Hình ảnh của nàng béo ngày nào thường bị bạn bè trêu chọc.

Cũng vì cân nặng khủng của mình mà Tiểu Hạ năm lần bảy lượt bị crush từ chối với lý do không muốn hẹn hò với một cô gái to gấp đôi mình.

Sau nhiều lần trì hoãn, đến năm 3 Đại học, Tiểu Hạ bắt đầu lên kế hoạch giảm cân một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng học trang điểm, chăm chút hơn cho diện mạo của mình.

Về quá trình giảm cân, Tiểu Hạ tiết lộ, mỗi ngày cô tập chạy quãng đường 3km từ kí túc xá đến giảng đường, cả đi lẫn về là 6km, tính cả những con dốc cần tới nhiều sức lực hơn. Từ đó, cô nàng cũng “cai” tinh bột.

Nhờ nỗ lực của mình, chỉ sau chưa đầy nửa năm, Tiểu Hạ đã thành công giảm được tới hơn 20kg.

Cô nàng hóa hot girl nhờ giảm 20kg sau khi bị thầy cô bạn bè cô lập vì béo, crush từ chối vì ngại hẹn hò với người gấp đôi mìnhCô nàng hóa hot girl nhờ giảm 20kg sau khi bị thầy cô bạn bè cô lập vì béo, crush từ chối vì ngại hẹn hò với người gấp đôi mình

Sau nỗ lực giảm cân, Tiểu Hạ không chỉ tự tin mà còn có thêm nhiều mối quan hệ.

Không chỉ xinh đẹp hơn, anh chàng ấy bắt đầu hẹn hò với cô khi cô đã gầy.

“Hồi trung học, đại học bọn tôi đều học cùng trường, cùng khoa, cũng gọi là có cảm tình với nhau. Đến khi tôi lên năm 4 thì bắt đầu hẹn hò, nên tôi chắc chắn anh ấy không phải người trọng ngoại hình đâu”, cô nàng chia sẻ.

Sau câu chuyện này, nhiều cư dân mạng tích cực để lại bình luận chúc mừng màn “biến hình” của nữ sinh đồng thời cũng lấy đó là động lực để thay đổi bản thân tích cực hơn.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hẹn hò , xinh đẹp , giảm cân , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok