Giải trí

Cổ Lực Na Trát lộ clip nóng với bạn trai cũ

Trong khi dư luận Hoa ngữ xôn xao về đoạn clip tình tứ của Cổ Lực Na Trát và bạn trai cũ đang được phát tán rộng rãi trên mạng thì phía nữ diễn viên vẫn giữ im lặng.

Tình cũ của Cổ Lực Na Trát và vợ con (ảnh phải). Anh được cho cố tình tung clip để bán hàng online. ẢNH: WEIBO NV, CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngày 14.11, hình ảnh và video Cổ Lực Na Trát gần gũi với một người đàn ông lạ mặt đột ngột được lan truyền với ''tốc độ tên lửa''. Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Một số người hâm mộ lúc bấy giờ còn tưởng rằng thần tượng đã có bạn trai mới sau khi chia tay Trương Hàn hồi cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, đến ngày 15.11, thông tin về người đàn ông bí ẩn mà Cổ Lực Na Trát ôm ấp trong clip đã được truyền thông truy ra. Theo đó, anh này từng là người yêu của cô thời đại học và đang là nhà thiết kế thời trang kiêm chủ shop quần áo online khá có tiếng. Sina cho biết nhiều khả năng cũng chính người này tự tung video nhạy cảm lên mạng để tự PR bản thân, thu hút sự quan tâm cho shop để tăng doanh thu buôn bán.

Một số khoảnh khắc mặn nồng của cặp đôi trong clip. ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Hiện tình cũ của sao phim Trạch thiên ký đã có gia đình và vừa lên chức bố cách đây không lâu. Anh cũng lên tiếng về việc video tình cảm bị chia sẻ rộng rãi, tiết lộ clip này được quay từ 4 năm trước và bằng “cách nào đó” đã bị lộ.

Lời giải thích của người này không nhận được sự đồng tình. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng ông bố một con là kẻ tồi tệ, sẵn sàng để bạn gái cũ chịu thiệt vì muốn được chú ý chỉ để phục vụ lợi ích kinh doanh. “Bạn trai cũ của một cô gái bình thường cũng không nên làm thế huống hồ gì tình cũ của anh ta là người nổi tiếng”, một người bức xúc. Vài bình luận khách quan cho rằng anh này có thể là chỉ đơn giản muốn khoe khoang “chiến tích” từng có quan hệ tình ái với mỹ nhân Tân Cương. Phía Cổ Lực Na Trát vẫn chưa đưa ra phát ngôn gì về việc bị lộ clip nhạy cảm trên.

Cổ Lực Na Trát thường bị bạn trai cũ tung ảnh, clip thân mật. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA


Bên cạnh những bình luận bênh vực, tỏ ra thương lại Cổ Lực Na Trát là các lời mỉa mai chuyện tình yêu của cô. Không ít người tỏ ra khó chịu trước đời sống yêu đương “đáng nể” của người đẹp sinh năm 1992. Đây là bạn trai thứ tư bị phanh phui của cô. Trước đó, nữ diễn viên từng được cho là hẹn hò với ba người đàn ông, trong đó có tài tử Trương Hàn. Cô đang độc thân sau khi “đường ai nấy đi” với Trương Hàn vào tháng 12.2017.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là nữ diễn viên trẻ đang lên của Hoa ngữ. Tại Việt Nam, cô được biết đến qua các phim Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Võ thần Triệu Tử Long, Ninh mông sơ thượng, Trạch thiên ký...

Tác giả: Đông Hoa

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok