Pháp luật

Cô giáo xinh đẹp bị sát hại: Gã chồng thứ 3

Cô giáo bị người chồng thứ 3 sát hại được nhận xét là người phụ nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn.

Cô giáo bị sát hại tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, Lào Cai là Nguyễn Thị Lệ Th. (SN 1978, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng).

Nghi phạm sát hại cô giáo được xác định là Nguyễn Tiến Dũng (45 tuổi, trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), là chồng của nạn nhân.

Sáng 24/9, trao đổi với PV, ông Hoàng Mạnh Phúc, Chủ tịch UBND xã Sơn Hà cho biết: "Nghi phạm giết hại cô giáo là người ở thành phố Lào Cai, anh Dũng là chồng thứ ba của cô giáo Th và cô giáo này cũng là vợ thứ tư của anh Dũng.

Anh Dũng là đối tượng có 2 tiền án tiền sự về ma túy và đánh bạc.

Mặc dù kết hôn với cô giáo Th nhưng anh này thỉnh thoảng mới về đây sinh sống, thời gian sống cùng cô giáo Th giữa hai vợ chồng cũng không xảy ra gây gổ hay mâu thuẫn với nhau. Nhìn chung gia đình cô giáo có mối quan hệ phức tạp".

Cô giáo bị sát hại dã man ở Lào Cai

Theo Chủ tịch UBND xã Sơn Hà, nhà cô giáo Th mới xây xong được mấy hôm thì xảy ra chuyện. Ngôi nhà được xây theo mô hình nhà vườn, gần giống như biệt thự. Kinh phí xây dựng ngôi nhà này cũng khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Kinh tế gia đình của nạn nhân không phải thuộc diện khó khăn, nếu khó khăn thì đã không xây được ngôi nhà khang trang thế.

Cùng ngày, Trưởng thôn Tả 2 -xã Sơn Hải thông tin thêm: "Đối tượng giết hại chị Th là người chồng thứ ba của chị ấy. Sau thời gian tìm hiểu, anh Dũng và chị Th đã đăng ký kết hôn và có làm đám cưới nhưng đám cưới không mời rộng rãi, chủ yếu là người cơ quan của chị Th.

Hai người lấy nhau được hơn 1 năm và chưa từng xảy ra mâu thuẫn lớn khiến địa phương, chính quyền phải can thiệp. Vụ việc anh Dũng sát hại chị Th khiến địa phương bất ngờ bởi thời gian qua anh Dũng không có biểu hiện bất thường, cũng không gây gổ hay làm ảnh hưởng tới ai mặc dù anh này có tiền án tiền sự".

Theo Trưởng thôn Tả 2, vợ chồng chị Th mới xây nhà được ít hôm thì xảy ra chuyện. Chị Th có con với hai người chồng trước, một cháu học lớp 12 và một cháu bị khuyết tật mấy năm nay.

Hoàng Tiến Dũng thời điểm bị bắt giữ

Ở địa phương, chị Th được nhận xét là người xinh gái sắc sảo, nhanh nhẹn nên nhiều người theo đuổi. Sự việc chị Th bị người chồng giết khiến địa phương rất bất ngờ.

Theo điều tra, Dũng và chị Th đăng ký kết hôn với nhau từ năm 2017. Trong thời gian chung sống, Dũng có đưa cho vợ mình tổng số tiền hơn 200 triệu đồng để kinh doanh. Tuy nhiên, chị Th đã dùng số tiền này cho vay lãi và mất khả năng thu hồi lại. Nhiều lần, Dũng yêu cầu vợ lấy tiền về để kinh doanh nhưng không được, chị Th còn có ý định ly hôn nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm, khoảng 11 giờ ngày 23/9, Dũng mang theo dao nhọn đến trường nơi vợ mình công tác để gây sức ép, yêu cầu chị Th phải giải quyết.

Khi nạn nhân ra khỏi trường, Dũng liền đi theo và ép vợ mình về nhà. Giữa đường, 2 bên tiếp tục xảy ra cãi vã. Do không kiềm chế được bản thân cùng những lời thách thức từ người vợ, Dũng được cho là đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Gây án xong, nghi phạm lấy xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường và bị lực lượng chức năng bắt giữ sau đó.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok