Giáo dục

Cô giáo dạy thể dục bắt cả lớp tiểu học ngậm bút vì mất trật tự

Lãnh đạo Trường Tiểu học Lê Lợi (TP Huế) vừa kiểm điểm một cô giáo và yêu cầu xin lỗi phụ huynh vì bắt toàn bộ học sinh trong lớp ngậm bút suốt 1 tiết học vì mất trật tự.

Ngày 28/9, ông Đoàn Quý - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Lợi (TP.Huế) xác nhận việc cô Phan Thị Hương Lan, Giáo viên Trường Tiểu học Lê Lợi bắt học sinh cả lớp ngậm bút vì mất trật tự.

Theo lãnh đạo Trường Tiểu học Lê Lợi, việc cô Lan bắt học sinh ngậm bút trong miệng là đúng sự thật, nhưng các em không phải ngậm bút suốt tiết học như phản ánh của phụ huynh.

Người đứng đầu Trường Tiểu học Lê Lợi cũng khẳng định, việc bắt học sinh ngậm bút là sai phương pháp và nhà trường không tán thành việc làm của cô Lan. Sau khi sự việc xảy ra, cô Lan đã thừa nhận việc làm của mình là sai và lãnh đạo nhà trường đã kiểm điểm giáo viên này.

Trường Tiểu học Lê Lợi (TP Huế) nơi cô Phạm Thị Hương Lan công tác.

Ngoài ra, lãnh đạo Trường Tiểu học Lê Lợi cũng yêu cầu cô giáo Phạm Thị Hương Lan phải gặp toàn bộ phụ huynh lớp học có học sinh bị cô bắt ngậm bút để xin lỗi.


Trước đó, nhiều phụ huynh có con em học lớp 1/5 Trường Tiểu học Lê Lợi bức xúc phản ánh, ngày 26/9 một giáo viên dạy thể dục tên Phạm Thị Hương Lan bắt toàn bộ học sinh lớp 1/5 phải ngậm bút trong miệng vì lớp mất trật tự.

Cụ thể, ngày 26/9, lớp 1/5 có tiết học tiếng Anh nhưng giáo viên môn này được trường bố trí đi bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Để ổn định trật tự lớp, trường điều động cô Lan đến phụ trách lớp.

Tại đây, do học sinh nói chuyện gây mất trật tự, cô Lan yêu cầu tất cả học sinh trong lớp bỏ bút vào miệng và ngậm bút trong suốt tiết học để giữ trật tự.

Sau khi được con em kể lại sự việc, nhiều phụ huynh đã bức xúc phản ánh việc làm của cô Lan đến lãnh đạo nhà trường.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok