Giáo dục

Cô giáo bị phụ huynh đánh ngất xỉu đề nghị giám định lại thương tích

Cô giáo bị phụ huynh xông vào cơ sở mầm non đánh thủng màng nhĩ đã có đơn gửi Công an và Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Điện Bàn đề nghị giám định lại thương tích và xử lý hình sự đối với vị phụ huynh đánh người.

Ngày 8-8, nạn nhân vụ hành hung, giáo viên mầm non cơ sở Sen Hồng Nguyễn Thị Xuân Mai (ngụ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết: Từ khi bị phụ huynh là ông Thuận đánh đến thủng màng nhĩ, mặc dù được điều trị tích cực nhưng sức khỏe không được tốt, nhiều lần ngất xỉu, buộc phải tiếp tục ở lại bệnh viện điều trị dài ngày.

Theo cô giáo Mai, cô không đồng ý việc giám định thương tích lần đầu của mình là 9% do ông Thuận đánh và muốn cơ quan chức năng giám định thương tích lại và xử lý hình sự người đánh cô giáo.

Cô giáo Mai tại bệnh viện.

Cô giáo bị phụ huynh xông vào cơ sở mầm non đánh thủng màng nhĩ đã có đơn gửi Công an và Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Điện Bàn đề nghị giám định lại thương tích và xử lý hình sự đối với vị phụ huynh đánh người.

Theo cô Mai, sau khi về nhà, cô vẫn bị đau nhức, nhiều lần ngất xỉu. Đến ngày 24-7, cô buộc phải nhập viện điều trị cho đến nay. Các bác sĩ tại Bệnh viện Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn cho hay, bệnh tình của cô Mai không giảm, máu không lưu thông lên não. Nếu 2 tháng nữa không tự lành thì phải phẫu thuật, tôi rất hoang mang về sức khỏe của mình” – cô Mai viết trong đơn.

Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 17h30 ngày 21/6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở đang giao trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận đưa cháu Th (con gái ông Thuận, đang theo học ở cơ cơ sở) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của Thảo xuất hiện vết bầm. Sau khi xem vị trí bầm ở chân của cháu Thảo, các giáo viên tại đây khẳng định không ai bạo hành và lí giải lí do có thể cháu bị té ngã.

Nghe xong, ông Thuận dẫn con về nhưng chưa đầy mười phút sau thì ông này trở lại cơ sở mầm non cùng với một vài người khác đánh cô Mai đến ngất xỉu. Sau đó cô Mai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, các bác sĩ chẩn khám cô bị thủng màng nhĩ.

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok