Xã hội

Cô gái xinh đẹp mất tích ở Cửa Lò: Cuộc gọi cuối

Theo anh Thảo, do không hợp nhau nên vợ chồng chị Hiền đã chia tay, hiện chị này đã có người đàn ông khác quan tâm.

Liên quan đến thông tin cô gái 25 tuổi mất tích khi đi du lịch ở Cửa Lò, ngày 19/6, trao đổi với báo Đất Việt, anh Nguyễn Văn Thảo, trú ở thôn Minh Sơn (xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, chiều ngày 18/6, chị Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi, em gái anh Thảo) có nhắn tin về cho gia đình.

"Nội dung tin nhắn Hiền gửi về cho gia đình nói là vẫn bình thường và không sao cả, gia đình đừng lo và không phải đi tìm. Còn cuộc điện thoại cuối Hiền nói chuyện với gia đình là hôm đi chơi về", anh Thảo cho biết.

Theo anh Thảo, chị Hiền làm nghề cắt tóc, có 1 con trai nhưng 2 vợ chồng đã chia tay.

Chị Nguyễn Thị Hiền mất tích từ ngày 17/6. Ảnh: Gia đình cung cấp.

"Vợ chồng Hiền sống không hợp nhau nên đã chia tay nên không còn ràng buộc gì giữa 2 bên nữa.

Sau khi chia tay chồng, Hiền có bạn bè đi chơi và có thể cũng có người đàn ông khác quan tâm đến nhưng chưa biết Hiền đã yêu ai chưa", anh Thảo cho biết thêm.

Được biết, trước khi đi du lịch tại biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An), chị Hiền không có biểu hiện gì bất thường. Chị Hiền chưa bao giờ đi xa nhà nhiều ngày như vậy.

Về việc này, cùng ngày, đại diện thôn Minh Sơn cho biết, ở thôn, chị Hiền là người biết điều, làm ăn chân chính.

"Ở địa phương, Hiền là 1 cô gái xinh đẹp, có thể coi là nhất vùng. Trước đây, khi vợ chồng Hiền sống ly thân, mọi người ai cũng nghĩ đôi này sẽ quay lại. Tuy nhiên, giờ tôi có nghe nói Hiền có bạn trai khác rồi", đại diện thôn Minh Sơn nói.

Như báo chí đưa tin, ngày 15/6, chị Hiền cùng đoàn đi du lịch tại biển Cửa Lò và trú tại một khách sạn ở phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò). Theo kế hoạch, sáng 17/6, đoàn sẽ trả phòng và ra về.

Tuy nhiên, sáng 17/6 mọi người đến phòng chị Hiền thì phát hiện đã dọn đồ đi khỏi phòng. Mọi người liên lạc vào số điện thoại riêng của chị Hiền nhưng không nhận được câu trả lời.

Kiểm tra camera an ninh của khách sạn cho thấy cô gái này rời đi vào lúc 2h15 ngày 17/6. Hai người đã nhìn thấy chị Hiền đi lại nhiều vòng trước khách sạn. Một trong hai người được cô gái hỏi thăm để đón xe vào miền Nam.

Khoảng 10h30 ngày 17/6, mẹ của chị Hiền gọi điện thì nhận được câu trả lời ngắn gọn: "Con sắp về rồi" và tắt máy. Kể từ đó, người thân, bạn bè liên lạc với chị Hiền nhưng không được.

Về việc này, Thượng Tá Hồ Minh Thắng - Trưởng Công an thị xã Cửa Lò cho biết: "Qua camera thì cô gái này mang đồ đi khỏi khách sạn, do giận nhau với bạn cùng đi du lịch. Hiện gia đình đã trình báo sự việc với phường, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm rõ".

Được biết, trước khi mất tích, chị Hiền mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu xanh, đi giày thể thao trắng, đeo theo balo màu nâu.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Cửa Lò , Cô gái , mất tích , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok