Video

Cô gái vẩy rau sống khiến ai cũng phải phì cười

Toàn bộ rổ rau sống đã rơi hết xuống đất khiến ai nhìn cũng cười ngất, còn cô gái đành loay hoay cúi nhặt.

Video ghi lại hình ảnh một cô gái tự tin cầm rổ rau sống để vẩy nhưng thao tác vụng về của cô đã khiến toàn bộ rổ rau đổ xuống nền đất. Ai nhìn cũng không nhịn được cười trước màn phô diễn của cô gái.

Cách vẩy rau sống tuy là một thao tác quen thuộc nhưng không phải ai cũng dễ dàng làm được. Sau khi xem video, rất nhiều ý kiến thừa nhận bản thân họ cũng không biết vẩy rau đồng thời cộng đồng tỏ ra hào hứng, chia sẻ kinh nghiệm cách vẩy rau sống sao cho chính xác.



Facebook Bui Thu Lan71 viết: "Cảm ơn cháu gái đã tặng cô một chầu cười vỡ bụng mà lâu rồi chưa được cười như thế!". Còn Facebook Giang Nam chia sẻ: "Các bạn bây giờ chỉ thấy học, học và học... vẩy rau là kỹ năng cơ bản của cuộc sống hàng ngày mà cũng không biết thì thật bó tay. Vẩy rau sống cần phải cầm rổ cân và vẩy nhanh, dứt khoát, cứ đưa lên đưa xuống thì rơi ra ngoài hết".

Trước đó, một nam thanh niên 9X dù đã được 2 phụ huynh tận tình chỉ bảo phải đứng như thế nào, tay cầm ra sao và cần phải vẩy như thế nào để rau sống ráo nước. Tưởng đã học được "bí kíp" nhưng đến khi thực hiện thì mọi chuyện lại không hề đơn giản. Toàn bộ rổ rau sống đã rơi hết xuống đất khiến mọi người xung quanh cười ngất còn thanh niên 9X đành loay hoay cúi nhặt.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vẩy rau sống , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok