Giới trẻ

Cô gái tát tới tấp vào mặt bạn trai giữa quán cafe, cô nàng ngồi cạnh hét lớn: "Em nói em là người yêu cũ rồi cơ mà"

Nhìn thấy người yêu khoác vai 1 bạn nữ khác trong quán cafe, cô gái đã tát liên tục nhiều cái rất mạnh vào mặt người yêu, đồng thời mắng chửi lớn tiếng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sáng 7/7, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một cô gái bắt quả tang người yêu hẹn hò cùng gái lạ trong quá cafe, tức giận mắng chửi và tát người yêu tới tấp mặc sự chứng kiến của nhiều người.

Clip: Cô gái tát tới tấp vào mặt bạn trai giữa quán cafe - Nguồn: FB

Theo nội dung đoạn clip, cô gái trẻ (áo xanh) sau khi phát hiện người yêu mình hẹn hò với một cô gái lạ trong quán cafe đã chạy lại để "hỏi tội". Cô gái tỏ ra rất tức giận, vừa xuất hiện trước mặt cặp đôi đã lập tức "tặng" cho cô gái lạ 1 cái tát rất đau, sau đó vừa tát tới tấp vào mặt người yêu mình vừa mắng chửi.

Do đoạn clip quay ở vị trí khá xa nên không thể nghe rõ những gì cô gái nói, tuy nhiên có thể hiểu rằng cô gái này đang tra hỏi người yêu mình, yêu cầu giải thích sự việc.

"Mày giải thích đi, mày có giải thích được không?" - cô gái vừa tức giận nói với người yêu vừa giơ tay tát rất mạnh.

Bị bắt quả tang bất ngờ, anh chàng như "đứng hình", ngồi im chịu những cú tát từ bạn gái, cánh tay trái tình tứ đặt sau vai cô gái lạ còn chưa kịp thu về. Anh chàng này không hề tỏ thái độ hay có phản ứng gì trước mặt 2 cô gái, một lát sau đó mới lên tiếng giải thích với bạn gái nhưng chỉ nói rất nhỏ.

Nam thanh niên bị cô gái tát tới tấp mà không có phản kháng - Ảnh cắt từ clip

Về phần cô gái (áo hồng) hẹn hò cùng anh chàng người yêu, sau khi bị tát 1 cái và chứng kiến màn xô xát của cô gái áo xanh thì cũng đã tỏ ra tức tối. Cô nàng này lớn tiếng nói rằng mình chỉ là người yêu cũ của chàng trai mà thôi. Qua cuộc hội thoại ngắn của 2 cô gái có thể hiểu rằng trước đó 2 cô nàng đã từng tranh cãi với nhau qua tin nhắn.

"Em nói em là người yêu cũ rồi cơ mà" - cô gái áo hồng nói lớn.

Cô gái áo hồng lên tiếng nói mình chỉ là người yêu cũ của nam thanh niên - Ảnh cắt từ clip

Đến cuối clip cả 3 người vẫn đứng trong quán cafe để cãi vã, chưa rõ hồi kết ra sao. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã được dân tình chia sẻ chóng mặt. Dù chưa biết được nguyên nhân sự việc tuy nhiên đa số đều chỉ trích hành động của anh chàng người yêu, cho rằng nếu anh ta không làm sai thì chắc chắn sẽ không ngồi im chịu đánh như thế.

Mặt khác, một số ý kiến thông cảm cho tình cảnh của cô gái người yêu tuy nhiên cũng khuyên cô nàng nên hành xử kiềm chế, bình tĩnh hơn để tránh những hành động dại dột, đồng thời không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh trong quán cafe.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Phải đặt mình vào cô gái này mới biết được là cay cú, đau khổ thế nào".

"Ông người yêu kia khoác vai tình cảm thế kia không phải bắt cá 2 tay thì cũng thuộc dạng thả thính, chẳng tử tế gì. Nếu không làm sai thì chẳng ngồi im lìm khi bị tát như vậy".

"Đáng ra là chị này nên bình tĩnh đã, gọi nhau ra ngoài nói chuyện. Cứ gây ồn ào trong quán cafe thế này không nên".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

Tác giả: Tùng

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok