Giới trẻ

Cô gái quỳ khóc trong hôn lễ bạn trai cũ, biết lý do dân mạng “cạn lời”

Khi bạn trai tới nhà xin cưới, gia đình cô gái đã đưa ra yêu cầu số tiền sính lễ hơn 2 tỷ. Kết quả nhà trai từ bỏ và tìm mối khác.

Báo chí đưa tin, trong buổi đề thân cách đây không lâu, bố mẹ một cô gái ở Trung Quốc đã mạnh miệng yêu cầu nhà trai chi 660.000 tệ (hơn 2,3 tỷ đồng) sính lễ. Chàng trai vô cùng sốc khi nghe thấy con số này, nhưng gia đình nhà gái kiên quyết không nhượng bộ, anh đành từ bỏ mối tình đẹp để đi xem mắt và tiến tới hôn nhân với một cô gái khác.

Biết người yêu cưới người mới, cô bạn gái cũ vô cùng đau khổ và quấy phá gia đình, nhất định phải đi tìm anh. Đúng ngày thành hôn của bạn trai cũ, cô mặc chiếc váy cưới trắng đơn giản chạy đến bữa tiệc để cầu xin anh hồi tâm chuyển ý. Cô gái nói không cần sính lễ cao xa nữa và xin chàng trai quay lại. Tuy nhiên, chú rể vẫn kiên quyết không đồng ý.

Cô gái khóc lóc xin người yêu cũ từ bỏ hôn lễ với người mới (Ảnh minh họa).

Vụ việc khiến cư dân mạng bức xúc vì hành động đòi hỏi quá đáng của nhà gái, khiến hạnh phúc của con tan vỡ. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô gái chạy đến phá đám cưới của người khác cũng không đáng được đồng tình.

Nickname Dương Dương bình luận: "Hành động phá đám cưới người yêu cũ là không thể chấp nhận được. Nếu yêu thật lòng thì đâu có tham lam đòi sính lễ như vậy. Giờ bị bỏ là đúng rồi, còn đến phá đám".

"Bài học sâu sắc cho những chàng trai cô gái đề cao vật chất trong tình yêu", nickname Tung Tung lên tiếng.

Trước đó, China Press đưa tin, một đám cưới khác ở Bắc Kinh đã bị gián đoạn giữa chừng khi cô dâu và chú rể đang chuẩn bị trao nhau lời thề ước thì bất ngờ một phụ nữ trong trang phục áo cô dâu nhảy lên sân khấu phá đám. Cô gái này khóc lóc và nắm tay chú rể, cầu xin anh chấp nhận trở lại.

Mặc dù cô dâu thấy chồng sắp đẩy bạn gái cũ đi, nhưng cô vẫn tức giận và bước ra khỏi buổi lễ.

Được biết, chú rể và bạn gái cũ đã chia tay sau khi được thông báo rằng họ không phù hợp với nhau. Sự hiện diện của cô ấy trong đám cưới khiến cô dâu và gia đình cảm thấy khó chịu, đặt chú rể vào tình huống khó xử.

Sau khi đoạn clip này được đăng trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến bày tỏ, bênh vực chú rể và chỉ trích cô gái có hành xử thiếu văn minh trong đám cưới người cũ.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạn trai cũ , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok