Giới trẻ

Cô gái quay clip kì thị người đến từ Đà Nẵng giữa dịch COVID-19 gây phản cảm

Đoạn video ngay lập tức vấp phải nhiều chỉ trích. Ngay sau đó, nữ chính cũng lên tiếng 'đáp trả' cư dân mạng.

Quay các đoạn clip theo xu hướng trên TikTok là một cách nhanh chóng giúp bạn được nhiều người biết đến hơn. Thế nhưng làm sao để “bắt trend” một cách vui vẻ mà không gây phản cảm lại không phải là việc dễ dàng.

Mới đây, ngay khi Đà Nẵng đang phải cách li xã hội do xuất hiện ca nhiễm COVID-19 mới, một cô gái đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video có nội dung chế giễu thành phố này.

Thay vì một lời động viên giữa mùa dịch bệnh, cô gái cùng nhóm bạn của mình quay clip kì thị người đến từ Đà Nẵng. Cụ thể, video mô phỏng lại quang cảnh một công ty, khi giám đốc đang bắt tay làm quen với các đối tác mới.

“Sếp” lần lượt chào và hỏi thăm quê quán của từng người một cách vui vẻ, nhưng khi gặp người đến từ Đà Nẵng thì cô nàng rụt tay lại và biểu cảm có phần ghét bỏ. Ngay sau đó, cô nàng còn lấy khăn lau hết các cánh cửa công ty một vòng.

Dẫu biết rằng tất cả chỉ là kịch bản và chắc hẳn cô nàng này chỉ muốn xây dựng nội dung gây hài nhưng vô tình lại gây phản cảm bởi trong lúc này, Đà Nẵng đang cần những lời động viên.

Vừa đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức bị dân tình đồng loạt “ném đá”. Mọi người đều cho rằng cô nàng thật kém duyên khi chẳng biết đùa giỡn đúng lúc.

Nhận được quá nhiều chỉ trích, nàng “sếp” trong đoạn video đã lên tiếng xin lỗi, mong mọi người thông cảm đồng thời cũng “đáp trả” lại cộng đồng mạng.

Cô cho rằng việc những người đến từ Đà Nẵng đều sẽ phải cách li là sự thật và bản thân mình trước kia khi Hà Nội “toang” đi đâu cũng bị kì thị nhưng không cảm thấy có vấn đề gì. Nàng "sếp" mong mọi người đừng làm quá vấn đề.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội và thu hút sự bàn luận của mọi người.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok