Cuộc sống

Cô gái phát hiện bạn trai 'bắt cá hai tay' nhờ người giao đồ ăn

Đặt đồ ăn mang tới nhà cho bạn trai đang ôn thi, cô gái Mỹ được anh giao hàng gọi điện thông báo cảnh tượng xấu hổ.

Ở xa người yêu 3 tiếng lái xe, Kayla Speer ở bang Iowa, đã gọi cho nhà hàng địa phương Jimmy John nơi bạn trai sống để nhờ giao cho anh một chiếc sandwich thơm ngon. Sau đó, cô nhắn tin cho bạn trai để thông báo nhưng một lúc sau anh này mới đáp lại rằng cảm ơn hành động ngọt ngào của cô.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Speer nhận được cú gọi từ người giao hàng. Anh này nói: "Này cô, thường chúng tôi không làm thế này đâu, nhưng tôi nghĩ cô nên biết rằng khi tôi đi đến căn hộ nhà bạn trai cô và nhìn từ ngoài vào thì thấy anh ta đang nằm với một phụ nữ nude trên ghế dài".

"Thành thật mà nói, tôi quá ngại nên chỉ muốn bước khỏi đó ngay, vì vậy tôi đưa bánh cho anh ta rồi đi luôn", anh giao hàng nói thêm.

Kayla Speer (trái) và tên nhà hàng (phải) đã giúp cô phát hiện ra chuyện ngoại tình của bạn trai.

Quá sốc, Speer cảm ơn anh chàng rồi gác máy và gọi điện cho bạn trai. "Khi nghe tôi kể những gì vừa xảy ra, anh ta cố bịa chuyện, bảo người trong nhà không phải là mình, nhưng tôi biết đó là sự thật", cô gái 23 tuổi kể với BuzzFeed.

Speer chia sẻ câu chuyện trên Twitter và cảm ơn nhà hàng vì "thái độ phục vụ đặc biệt với khách". "Chắc không nhiều người làm vậy và tôi rất biết ơn anh giao hàng đã thành thật kể cho mình nghe tình huống", cô viết.

Bài đăng này của cô đã thu hút hàng trăm phản hồi, nhiều người khen ngợi anh giao hàng, một số khác đặt câu hỏi về đạo đức nghề nghiệp trong hành động của anh. Không ít người còn gợi ý Speer nên hẹn hò với anh chàng và đặt chính nhà hàng phục vụ tiệc cưới cho mình sau này.

Sau khi câu chuyện lan truyền trên mạng, nhà hàng Jimmy John đã gọi cho Speer và đề nghị tổ chức "tiệc chia tay" cho cô. Nhiều người hy vọng đây có thể là khởi đầu cho một câu chuyện tình mới.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: giao hàng , Cô gái , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok