Giới trẻ

Cô gái ôm hoa quỳ trước đầu xe BMW, nguyên nhân khiến dân tình xôn xao tranh cãi

Trang tin 163 mới đây đã đưa tin về màn tỏ tình giữa chốn đông người của một cô gái ở Trung Quốc, khiến nhiều người được phen trầm trồ và mở mang tầm mắt.

Theo đoạn video được đăng tải, cô gái tay cầm bó hóa đột ngột quỳ xuống trước chiếc xe ô tô BMW màu xanh dương. Thời điểm đó, chiếc ô tô đang đậu trước một trạm xe buýt.

Cô gái vừa quỳ vừa tha thiết nói với chàng trai ngồi bên trong chiếc BMW: “Em yêu anh! Em không hề thích tài sản của anh. Em thật sự thích con người của anh nên mới theo đuổi anh".

Thế nhưng, dù cô gái hét lớn thổ lộ tình cảm chân thành bao nhiêu, chàng trai trên xe vẫn không có bất cứ phản ứng nào. Cô gái thấy vậy càng gắng sức hét to hơn, vừa hét vừa lết quỳ từng chút tới trước mũi xe.

Dường như không thể chịu được nữa, chàng trai lúc này nhanh chóng điều khiển xe lùi về phía sau một đoạn xa để nới rộng khoảng cách với cô gái sau đó quay xe bỏ đi. Cô gái thấy người mình theo đuổi lùi xe rồi đi mất liền đau lòng khóc lớn mặc cho lúc ấy đang ngồi giữa đường, có nhiều người xung quanh dõi theo.

Cô gái ôm bó hoa, quỳ xuống trước đầu xe tỏ tình với chàng trai mặc cho nhiều người xung quanh đang dõi theo.

"Được cô gái đẹp như thế này quỳ xuống tỏ thành mà còn từ chối. Anh chàng trên xe này bị sao vậy ta?", một người đàn ông chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối không nhịn được cảm thán.

Đoạn video ghi cảnh tỏ tình của cô gái sau khi được chia sẻ nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Một số người chỉ trích sự lạnh lùng của chàng trai. Một số khác lại cho rằng cô gái không chỉ yêu chàng trai mà còn thích khối tài sản mà anh sở hữu vì một người con gái thường sẽ không quỳ xuống tỏ tình giữa đường như vậy. Có người lại cho rằng tất cả đều chỉ là người ngoài cuộc, không thể hiểu rõ nội tình bên trong.

"Cô gái đẹp thật nhưng cũng không đồng nghĩa với anh trai trên xe phải thích cô ta. Tình cảm là phải tự nguyện. Đã không có tình cảm thì còn miễn cưỡng với nhau làm gì", một cư dân mạng bình luận.

Một người khác bày tỏ ý kiến: "Anh trai kia thật sự quá đáng! Cho dù không thích người ta thì cũng không cần phải lạnh lùng như thế. Ít nhất cũng phải xuống xe để cho con gái người ta một câu trả lời đàng hoàng chứ!".

Một dân mạng khác chia sẻ: "Tôi nghĩ là cô gái kia đã theo đuổi một thời gian rồi và anh ta cũng từ chối nhiều lần. Lạnh lùng như thế có thể vì cô gái đã quá bám riết lấy anh trai không buông mà thôi".

Trước đó, cô gái tên Xiaojing (24 tuổi, ở Trịnh Châu, Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi mang cả xe hơi tiền tỷ BMW và sổ đỏ đến cầu hôn bạn trai. Được biết, Xiaojing đã ấp ủ kế hoạch cầu hôn bạn trai ở địa điểm mà anh đưa cô đến trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Vào ngày đặc biệt, cô gái 24 tuổi xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới màu trắng, chờ bạn trai đến để thực hiện kế hoạch cầu hôn mà cô chuẩn bị bấy lâu.

"Em đã chuẩn bị tất cả những thứ này. Có một chiếc sổ đỏ và chìa khóa xe BMW ở đây. Không quan trọng anh có sở hữu những món đồ đó hay không, em vẫn muốn ở bên anh. Anh sẽ cưới em chứ?", cô gái ngỏ lời cầu hôn bạn trai.

Nhận được lời cầu hôn từ Xiaojing, anh bạn trai nhanh chóng nhận lời ngay. Anh cho biết bản thân vô cùng bất ngờ và không dám tin vào những chuyện đã xảy ra. Cư dân mạng sau khi biết chuyện không khỏi ngưỡng mộ, cho rằng anh bạn trai này quả là người có số hưởng.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: dân tình xôn xao , BMW

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok