Xã hội

Cô gái mặc quần đùi trèo cột đèn cao 8m khiến cảnh sát hết hồn

Chứng kiến cảnh này, mọi người đều cảm thấy khó tin, không lý giải được bằng cách nào cô gái có thể tay không trèo lên cột đèn cao đến 8m.

Mới đây, nút giao thông Tam Trọng, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) xảy ra vụ ách tắc nghiêm trọng do một cô gái trẻ trèo lên cột đèn biển báo, nghi là muốn tự tử.

Ngay sau khi phát hiện, cảnh sát điều động một xe thang, một xe cấp cứu và xe cứu hỏa đến hiện trường để xử lý.

Cô gái đứng chới với trên đỉnh cột đèn cao 8m.

Do ở hiện trường có rất đông phương tiện qua lại, lính cứu hỏa phải rất nỗ lực để giải cứu người phụ nữ có trạng thái tâm lý không bình thường.

Các nhân chứng cho biết, cô gái trẻ buộc tóc đuôi ngựa, mặc áo màu vàng nhạt và quần đùi màu đen, đứng trên cột đèn biển báo và vẫy tay liên tục.

Cảnh sát cứu hỏa phải đặt các tấm đệm hơi bên dưới, đề phòng cô gái nghĩ quẩn mà nhảy xuống bất cứ lúc nào. Họ cũng liên tục thuyết phục, động viên cô gái, đồng thời khuyên nhủ cô không nên cử động.

Sau đó không lâu, cô gái bất ngờ nhảy xuống.

Bất ngờ, cô gái không nói không rằng vùng lên nhảy xuống dưới, giống như không còn thiết tha bất cứ điều gì. May mắn là có các công cụ cứu hộ phía dưới nên cô gái không bị thương đáng kể, nhưng tinh thần và cảm xúc vẫn hỗn loạn, kích động. Cô được đưa đến bệnh viện để khám và chăm sóc sức khỏe.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác khiến cô gái trẻ hành động dại dột, có thông tin là cô bế tắc trong chuyện tình cảm.

Cô gái nhảy xuống nhưng không bị tương đáng kể.

Vụ việc thu hút sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy khó tin, không lý giải được bằng cách nào cô gái tay không có thể trèo lên cột đèn cao đến 8m, hết đứng rồi lại nằm trên đó mà không rơi xuống.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok